:::     :::

สเปอร์สจับตาโอกาสคว้าดูว์สบิวรี่-ฮอลล์

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของ เลสเตอร์ อย่างใกล้ชิดในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางชาวอังกฤษ ที่มีผลงานโดดเด่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023-24

แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ จะมีโอกาสอำลา เลสเตอร์ สูงมาก หากจบฤดูกาลด้วยความผิดหวัง ไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก และค่าตัวที่ เดอะ ฟ็อกเซส ตั้งราคาเอาไว้ 40 ล้านปอนด์ ก็อาจลดลงเหลือ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นไปตามวิถีทางของวงการฟุตบอล
กองกลางวัย 25 ปี ทำผลงานได้ดี ยิงไป 12 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ในฤดูกาล 2023-24 มีบทบาทสำคัญที่ทำให้ เลสเตอร์ นำจ่าฝูงยาวๆ มาโดยตลอด จนกระทั่งแผ่วลงในช่วงหลัง และถูก อิปสวิช ทาวน์ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ตามมากระชั้นชิด มีความเป็นไปได้ทั้งการเลื่อนชั้นอัตโนมัติ และการหล่นไปเล่นเพลย์ออฟ
ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน กับ เบรนท์ฟอร์ด แสดงความสนใจ ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ เมื่อเดือนมกราคม แต่ เลสเตอร์ ต้องการรักษากำลังสำคัญของทีมในช่วงเวลานั้นมีทำคะแนนนำโด่ง มีโอกาสเลื่อนชั้นสูงมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด