:::     :::

เว็บปืนล่มแฟนแย่งตั๋วสั่งลาเวนเกอร์

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลอาร์เซน่อล พร้อมใจแย่งชิงซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันของทีมรักในช่วงท้ายกันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งหลังทราบว่าการประกาศวางมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" เหลือเกมลงสนามอีก 7 นัด และจะเป็น 8 นัดหากผ่านเข้าสู่รอบชิงยูโรปา ลีก ได้ ทำให้แฟนบอลของทีมต่างรีบเร่งหาตั๋วเกมที่เหลืออยู่กันอย่างจริงจังเพื่อสั่งลา เวนเกอร์ แม้ก่อนหน้านี้จะมีการประท้วงผลงานของทีมด้วยการไม่เข้าชมเกมในสนามก็ตาม 

ด้วยความต้องการตั๋วที่ล้นหลามเหลือเชื่อ ทำเอาเว็บไซต์ของสโมสรที่ให้บริการจำหน่ายบัตรเข้าชมออนไลน์ถึงกับล่มกลางคัน เนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อมีจำนวนมากเกินกว่าเซิร์ฟเวอร์รองรับได้ 

สำหรับโปรแกรมที่เหลือของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ มีดังนี้ (ยังไม่รวมชิงฯ ยูโรปา ลีก) 22 เมษายน - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า - พรีเมียร์ลีก), 26 เมษายน - แอตเลติโก มาดริด (เหย้า -  ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก), 29 เมษายน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน - พรีเมียร์ลีก), 3 พฤษภาคม - แอตเลติโก มาดริด (เยือน - ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง), 6 พฤษภาคม - เบิร์นลี่ย์ (เหย้า - พรีเมียร์ลีก), 9 พฤษภาคม - เลสเตอร์ ซิตี้ (เยือน - พรีเมียร์ลีก) และ 13 พฤษภาคม - ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เยือน - พรีเมียร์ลีก) 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด