:::     :::

ชิษณุพงษ์ขอซัลโวให้ช้างศึกยู23

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชิษณุพงศ์ โชติ เผยจะพยายามยิงประตูให้ช้างศึก U23 ให้ได้

หลังจากที่ผ่านมรสุมลูกใหญ่และทำผลงานได้ดีกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023-24 ชิษณุพงศ์ โชติ ตัวรุกวัย 23 ปี ก็มีรายชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลช้างศึกU23 ชุดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2024 ณ ประกาศกาตาร์ เพื่อล่าตัวไปลุยโอลิมปิก 2024 ที่ ปารีส 
โดยก่อนเกมแรกที่ ทีมชาติไทย จะต้องรับมือกับ อิรัก ชิษณุพงศ์ โชติ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ขุนพลช้างศึก U23 พร้อมแล้ว ส่วนตัวเองจะพยายามหาจังหวะทำประตูให้ได้เมื่อโอกาสมาถึง เพื่อพาทีมชาติไทยไปแข่งขัน โอลิมปิก 2024 
"ตอนนี้สภาพร่างกายและความพร้อมของผมเกือบอยู่ที่ 100 เปอร์เซนต์แล้วครับ เพราะหลังจากเดินทางมาถึง กาตาร์ ทางสตาฟฟ์โค้ชให้นักเตะเข้าโปรแกรม Recovery เพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุดเป็นเวลา 2 วัน ส่วนเรื่องอาหารการกิน การปรับตัว เวลา ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยที่นี่"
"ตอนนี้นักเตะทุกคนมีสภาพจิตใจและร่างกายที่พร้อมมาก ทุกคนมั่นใจว่าจะต้องไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งกันไว้ ส่วนเรื่องที่เราอาจต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษคือเรื่องความเข้าใจซึ่งกันและกันภายในทีมเพราะต่างคนต่างที่มา แต่เชื่อว่าในสนามแข่งขันทุกคนจะจูนกันติดแน่นอน พร้อมลุยครับ"
"เป้าหมายหลักแน่นอนว่าคือการพาทีมชาติไทยไปลุยโอลิมปิก 2024 ที่ ปารีส ขณะเดียวกันเป้าหมายส่วนตัวของผมคือการยิงประตูให้ทีมชาติไทยให้ได้ แม้ในเกมอาจจะมีโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งก็ตาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด