:::     :::

หงส์จ้องอินาซิโออาจซื้อได้40ล้านป.

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส อีกหนึ่งเป้าหมายที่มาจากสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถคว้าตัว อินาซิโอ ได้ในราคา 40 ล้านปอนด์ แม้เชื่อว่าเซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกสมีค่าฉีกสัญญาที่สูงกว่านั้น ตามแนวทางของสโมสรโปรตุเกสที่มักใส่ค่าฉีกสัญญาสูงๆ เอาไว้

อินาซิโอ ลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ไปแล้วมากกว่า 150 เกม โดยนับเฉพาะฤดูกาลนี้ลงสนามไปมากถึง 41 เกมรวมทุกรายการ อีกทั้งยังเป็นขาประจำทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นไปแล้ว 6 เกม หลังจากประเดิมไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว สร้างความประทับใจให้กับหลายสโมสร นอกจาก ลิเวอร์พูล ก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย
ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังคงแสดงความสนใจ รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ในฐานะตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะอำลาการคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และหากได้หัวหน้าโค้ชเข้ามาคุมทัพ ก็มีโอกาสที่จะได้ลูกน้องเบอร์ต้นๆ อย่าง อินาซิโอ ติดสอยห้อยตามมาด้วย
ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จับตามอง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ ปีกชาวอังกฤษของ สปอร์ติ้ง ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากดึงตัวกลับรังด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})