:::     :::

ลีกสกอตต์คอนเฟิร์มเรนเจอร์สเตะวันพุธ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ระหว่าง ดันดี กับ เรนเจอร์ส พร้อมเดินหน้าตามกำหนดวันพุธที่ 17 เมษายน หลังจากสนามเดนส์ พาร์ค ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อย

เรนเจอร์ส ไม่พอใจอย่างมากที่เกมสกอตติช พรีเมียร์ชิพ เยือน ดันดี ถูกเลื่อนมาแล้วสองครั้ง ด้วยเหตุผลเดียวกันคือน้ำท่วมสนาม โดยเฉพาะครั้งแรกที่ได้รับการแจ้งก่อนกำหนดเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า เกมสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ระหว่าง ดันดี พบ เรนเจอร์ส ที่ถูกกำหนดให้แข่งขันวันที่ 17 เมษายนนี้ จะเดินหน้าเตะตามแผนการที่วางเอาไว้ หลังจากสนามเดนส์ พาร์ค ผ่านการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม หากเกิดปัญหาฉุกเฉินที่ไม่สามารถใช้งานสนามเดนส์ พาร์ค ได้ จะโยกย้ายไปเตะกันที่สนามแม็คเดียร์มิด พาร์ค ของสโมสรเซนต์ จอห์นสโตน ซึ่งสแตน์บายเอาไว้แล้ว

ทั้งนี้ การเลื่อนเกมเยือน ดันดี ถึงสองครั้ง ครั้งแรกเกิดขึ้นวันที่ 17 มีนาคม และครั้งที่สองวันที่ 10 เมษายน ส่งผลเสียหายต่อ เรนเจอร์ส ในการลุ้นแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ อย่างมาก เพราะตอนนี้สถานการณ์เป็นรอง เซลติก แล้ว

ก่อนหน้านี้ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส พูดถึงการเลื่อนเกมหนที่สอง โดยระบุว่ามีการร้องขอเตะสนามอื่นหลังจากนั้นหนึ่งวัน แต่ถูกปฏิเสธ ก่อนที่เกมวันอาทิตย์ บุกแพ้ รอสส์ เคาน์ตี้ ทีมในโซนท้ายตาราง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})