:::     :::

อดัมส์ปฏิเสธการเจรจาเรื่องเทรดจากเร้ดเดอร์ส

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ยืนยันว่าเขาไม่มีความต้องการเทรดออกจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามข่าวลือแต่อย่างใด

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 31 ปียืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่มีแผนเจรจาเทรดออกจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังตกเป็นข่าวเรื่องเทรดมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ตามรายงานจาก ทาแชน รีด ของ ดิ แอธเลติก 

เร้ดเดอร์ส เทรด อดัมส์ มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ก่อนทัพโจรสลัดดำจะมอบสัญญา 5 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนมีการเปลี่ยนแปลงใน ลาส เวกัส หลังจากนั้น โดย ดีเร็ค คาร์ เพื่อนสนิทของเขาย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อน จอช แม็คแดเนียลส์ จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยมี แอนโธนิโอ เพียร์ซ ทำงานเฮดโค้ชชั่วคราวและกลายเป็นหัวหน้าโค้ชถาวรหลังจบซีซั่น 2023

เมื่อถูกถามว่าเขาไม่มีความปรารถนาในการเทรดใช่หรือไม่ อดัมส์ ตอบว่า 'ผมอยากจะไป ผมก็คงไปแล้ว นี่คือที่ที่ผมต้องการอยู่'

อดัมส์ รับบอล 100 ครั้ง ระยะ 1,515 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์มากสุดของลีกในซีซั่น 2022 แต่ผลงานของเขาลดลงในซีซั่น 2023 โดยรับบอล 103 ครั้ง ระยะ 1,144 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ส่วนหนึ่งมาจากการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชและความไม่แน่นอนของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

'มันช่วยเรื่องขวัญกำลังใจของทีม' อดัมส์ กล่าวถึงการก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชถาวรของ เพียร์ซ 'นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนกำลังมองว่า เพื่อให้สามารถดำเนินต่อไปด้วยกรอบความคิดแบบเดิมที่เรามี เราต้องเริ่มทำงานแล้ว มันเกี่ยวกับสิ่งที่เราออกไปที่นั่นและลงมือทำ'

อดัมส์ เหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่ปี 2024 จะเป็นซีซั่นสุดท้ายที่มีเงินการันตีในสัญญา และจำนวนแคปของปีกนอกวัย 31 ปีจะเพิ่มขึ้นจาก 23.35 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้เป็น 44.1 ล้านเหรียญสหรัฐในอีก 2 ปีข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})