:::     :::

มูฮัมหมัดหวังคว่ำเมียนมาร์การันตีเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทย เร่งฟื้นฟูร่างกาย ก่อนชนเมียนมา "มูฮัมหมัด" ย้ำห้ามประมาทคู่แข่งเพื่อคว้าชัยการันตีเข้ารอบ

วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 17.00 น. ที่ สระว่ายน้ำโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส กรุงเทพฯ ฟุตซอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมความก่อนพบกับทีมชาติเมียนมา ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 กลุ่ม เอ นัดที่ 2
เกมแรก ไทย เอาชนะ จีน 3-1 ด้าน เมียนมา เสมอ เวียดนาม มา 1-1 ซึ่งวันนี้ มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของไทยได้ให้นักเตะเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมที่สุดก่อนเกมนัดต่อไป
มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าฟุตซอลไทยกล่าวว่า“ทีมเราไม่มีใครบาดเจ็บอะไร พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะพบกับเมียนมา และเรามีแผนการเล่นที่จะใช้ในเกมพบกับพวกเขา เกมนี้ตั้งเป้า 3 แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบ แต่เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน เมียนมาคงมาตั้งรับใส่เรา และสู้กับเราเต็มที่แน่นอน คงเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งเลย”
“เมียนมาเป็นทีมที่ดี มีการเล่นที่แปลกใหม่ และมีวินัยในการเล่นมากๆ แต่มั่นใจว่าไทยจะคว้า 3 คะแนนได้ ถ้าเล่นตามฟอร์มการเล่นที่ดีของเราครับ ทุกครั้งที่ทำประตูได้ก็ถือว่าเสริมความมั่นใจเราอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ดีที่ทีมเก็บชัยชนะและทำประตูได้”
โปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สอง ฟุตซอลไทย พบ เมียนมา ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports7 
แฟนฟุตซอลที่สนใจซื้อตั๋ว เชียร์ทีมไทยไปฟุตซอลโลก2024 สามารถร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพได้ที่เว็บไซด์ ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/afc24 บัตรเข้าชมเกมราคา 100 บาท และ 200 บาท โดย 1 ใบดูได้ทั้ง 2 คู่ตลอดวัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด