:::     :::

สปอร์ติ้งเมินต่อรองค่าฉีกสัญญาดาวดัง

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมพร้อมรับมือหลายข้อเสนอที่คาดว่าจะได้รับในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้สำหรับ วิคเตอร์ โยเคอเรส, กอนซาโล่ อินาซิโอ, อุสมาน ดิโอม็องเด้

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่สามารถขัดขวางการย้ายทีมของดาวดังอย่าง โยเคอเรส, อินาซิโอ และ ดิโอม็องเด้ ได้ เพราะทุกคนต่างมีค่าฉีกสัญญาที่กำหนดเงื่อนไขเอาไว้ และสโมสรดังโปรตุเกสจะไม่ยอมรับการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น

โยเคอเรส, อินาซิโอ และ ดิโอม็องเด้ ต่างตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป และที่มีเอี่ยวกับทุกคนก็คือสโมสรพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย

จากข้อมูลที่ปรากฏ โยเคอเรส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร, อินาซิโอ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร และ ดิโอม็องเด้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร แม้มีการคาดการณ์ว่าข้อเสนอจากหลายสโมสรจะเป็นตัวเลขที่ต่ำกว่านั้น แต่ สปอร์ติ้ง อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งทางการเงิน และไม่มีความกดดันใดๆ ให้ต้องตอบรับการต่อรอง

ปัจจุบัน สปอร์ติ้ง ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์พรีเมร่า ลีกา เต็มทีแล้ว หลังทำคะแนนนำ เบนฟิก้า 7 คะแนน ขณะที่เหลือ 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ โยเคอเรส ก็เป็นผู้นำดาวซัลโวของลีก ยิงไปแล้ว 22 ประตูด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด