:::     :::

ดาวิเด้เผยการตัดสินใจเลือก5แข้งยิงจุดโทษ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกเซอร์ไพรส์ แต่กองหลังชาวเยอรมันยิงจุดโทษไม่พลาดจนช่วย เรอัล มาดริด ทะยานเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

ดาวิเด้ อันเชล็อตติ บุตรชายและผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยถึงการตัดสินใจเลือก 5 นักเตะยิงจุดโทษในเกมดวลเป้าชนะ แมนฯซิตี้ 4-3 ที่สร้างความประหลาดใจไม่น้อยที่เห็น ลูกัส บาซเกซ, นาโช่ เฟร์นานเดซ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ รับหน้าที่ดังกล่าว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มันเป็นการเลือกคนยิงจุดโทษที่น่าประหลาดใจของ เรอัล มาดริด นอกเหนือจาก ลูก้า โมดริช และ จูด เบลลิงแฮม ซึ่งรับหน้าที่ยิงจุดโทษสองคนแรก ก่อน โมดริช จะประเดิมด้วยการยิงพลาด แต่ปรากฎว่า 3 ตัวเลือกอย่าง บาซเกซ, นาโช่ และ รือดิเกอร์ ต่างยิงเข้าทั้งหมดพร้อมนำทีมชุดขาวทะยานเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

'เมื่อเหลือเวลาอีก 4 หรือ 5 นาที ผมเริ่มคิดถึงการเลือกคนยิงจุดโทษ จูด ถูกเลือกเป็นคนแรก ลูก้า ก็เป็นอีกคนเช่นกัน ลูกัส เป็นคนยิงจุดโทษดีมาก นาโช่ มีประสบการณ์และบุคลิก และในการฝึกซ้อม เราเห็นว่าเขาตั้งใจที่จะก้าวขึ้นมา และ อันโตนิโอ เป็นผู้เล่นที่พร้อมยิงเช่นกัน'

'เฟเดรีโก้ (วัลเวร์เด้) กำลังจะเป็นคนที่ 5 แต่เขาบอกผมว่าเขาเหนื่อยมากและเขาหมดสภาพแล้วจริงๆ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจปล่อยให้ รือดิเกอร์ รับหน้าที่นี้ มันขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ชที่จะตัดสินใจเลือกคนยิง' ดาวิเด้ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เอแดร์ มิลิเตา ปฏิเสธรับหน้าที่ยิงจุดโทษ โดยให้เหตุผลว่า เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูร่วมชาติของ แมนฯซิตี้ นั้นรู้ทางเขาเป็นอย่างดี ส่วนนักเตะคนอื่นที่เหลือคือ บราอิม ดีอาซ, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด