:::     :::

ธีรศิลป์ลั่นยังกระหายผลิตสกอร์เสมอ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยังคงมีความกระหายเสมอ! ธีรศิลป์ เผยแรงกระตุ้นผลิตสกอร์ก่อนรับมือ ชลบุรี

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยตนเองยังคงมีความกระหายที่จะลงเล่น และต้องการที่จะทำประตูเพื่อช่วยต้นสังกัด คือส่วนสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวผลิตสกอร์ต่อเนื่อง ก่อนมีคิวพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านรับมือ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ พร้อมยืนยันทุกอย่างยังไม่จบ เชื่อทีมสามารถจบอันดับที่ดีกว่านี้ได้
โดย ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงไป 3 ประตูจาก 4 นัดหลังสุดที่ลงสนามให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ เผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า "หลังจากที่ทุกคนกลับมาจากพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็พยายามปรับเกี่ยวกับร่างกาย เพราะพอเราหยุดไปทุกคนก็ได้พักร่างกายและก็ดูแลตัวเองก่อนที่จะกลับมาซ้อมอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็อยู่ในสภาพที่ดีแน่นอนว่าก่อนเกมที่จะเจอกับชลบุรีเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ ส่วนผลงานของผมในช่วงที่ผ่านมาก็รู้สึกดีใจอย่างแรกก็คือหลังจากเจ็บ ผมต้องการโอกาสที่จะลงสนาม ต้องการเวลาที่ลงไปเล่น และสัมผัสกับเกมให้มากขึ้น เพราะเวลาเราได้ลงสนามมันทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ผมยังอยากลงเล่น อยากช่วยทีมให้มากที่สุด มันจึงทำให้ผมมีความกระหายเสมอเวลาลงสนาม"
"เกมกับชลบุรีแน่นอนเราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เราก็อยากจะคว้าสามแต้มในบ้านให้ได้ ทุกคนก็คงต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่าทุกอย่างยังไม่จบ ในความคิดผมต้องการทำอันดับให้มันดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ เรายังมีเกมที่ยังต้องลงเล่นอยู่ แล้วก็เราก็ยังมีโอกาสที่ยังทำอันดับได้ดีกว่าที่เราอยู่ ณ ตอนนี้ ผมเชื่อว่ามันก็ต้องทำให้ดีที่สุดในทุกๆเกม ที่ลงแข่ง"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด