:::     :::

โจนส์ชี้แจงคำพูดพร้อมทุ่มหมดหน้าตักแทนพ่อ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น โจนส์ ชี้แจงแทนคุณพ่อ เจอร์รี่ โจนส์ ถึงประเด็นการให้คำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มหมดหน้าตักไม่ได้หมายถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นนำจากตลาดฟรีเอเจนต์เท่านั้น

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ออกมาอธิบายเกี่ยวกับการให้คำมั่นของ เจอร์รี่ โจนส์ หลังคุณพ่อของเขายืนยันว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อฤดูกาล 2024 ว่าอาจหมายถึงการขยายสัญญากับบรรดาผู้เล่นดาวดังของทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

หลัง เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ ยืนยันว่าจะทุ่มหมดหน้าตักเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่น 2024 แต่กลับไม่มีการเคลื่อนไหวในตลาดฟรีเอเจนต์อย่างที่คาดหวัง ก่อนลูกชาย สตีเฟ่น จะออกมาชี้แจงแทนพ่อว่าคำพูดดังกล่าวหมายถึงยังมีอีกหลายกรณีที่ ดัลลาส ต้องล็อคดาวน์ในอนาคตโดยเฉพาะการขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์, ปีกนอก ซีดี แลมบ์ และไลน์แบ็กเกอร์ ไมกาห์ พาร์สันส์ เป็นต้น

'เราใช้เต็มพิกัด ใช้เงินเต็มพิกัดปีแล้วปีเล่า ทั้ง 32 ทีมสามารถใช้เงินเท่าเดิมมาตลอดระยะเวลา 5 ปี' สตีเฟ่น กล่าว 'เมื่อเราทุกคนพูดและทำเสร็จแล้ว เราจะใช้เงินเดือนสูงสุดของเราทุกปี เราจะทำสิ่งนั้น และสิ่งที่มาพร้อมกับการมีบัญชีรายชื่อที่ดี ซึ่งเราทำได้ เรายังมองหาการเซ็นสัญญากับทีมของเราเองอีกด้วย'

'มันไม่ได้หมายความว่ามันจะเกิดขึ้นชั่วข้ามคืน แต่เมื่อคุณต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอย่าง (ควอร์เตอร์แบ็ก) แด็ค (เพรสค็อตต์) และ (ไลน์แบ็กเกอร์) ไมกาห์ (พาร์สันส์) และ (ปีกนอก) ซีดี (แลมบ์) แน่นอนว่าคุณต้องเก็บเงินไว้หากคุณต้องการมีโอกาสเซ็นสัญญากับคนเหล่านั้นจริงๆ' 

เพรสค็อตต์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และเขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2025 เช่นเดียวกับ แลมบ์ ปีกนอกวัย 25 ปี ส่วน พาร์สันส์ จะอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 โดยพื้นฐานแล้ว คาวบอยส์ จะต้องใช้เงินจำนวนมากหากต้องการเก็บผู้เล่นสำคัญเหล่านี้ไว้กับทีมต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด