:::     :::

โอคอนเนลล์พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอแดน โอคอนเนลล์ ยืนยันว่าเขาพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สำหรับซีซั่น 2024

ไอแดน โอคอนเนลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งจอมทัพของทีมโจรสลัดดำ หลัง การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โอคอนเนลล์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2023 ออกสตาร์ท 10 เกมในซีซั่นรุคกี้ โดยขว้าง 2,218 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์ และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ ทำสถิติ 5-4 รวมถึงการชนะ 3 จาก 4 เกมสุดท้าย หลัง จอช แม็คแดเนียลส์ ถูกไล่ออก โดยมี แอนโธนิโอ เพียร์ซ ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชรักษาการและเขาเลือก โอคอนเนลล์ ลงเล่นตัวจริงแทน จิมมี่ การ็อปโปโล่ 

'ผมคิดว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับนี้ และผมคิดแบบเดียวกับที่ เพอร์ดิว แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับนี้จะมีการแข่งขัน' โอคอนเนลล์ กล่าว 'ผมหมายถึงมันเป็นสิ่งดีที่สุด โค้ชและฝ่ายบริหารต้องดึงผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มา พยายามทำให้ทีมดีขึ้น และคนดีที่สุดที่จะลงเล่น ดังนั้นผมแค่พยายามทำงานของตัวเอง' 

โอคอนเนลล์ จะแข่งขันกับ มินชูว์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีพิสูจน์ผลงานกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในฤดูกาลที่แล้วว่าเป็นจอมทัพที่เชื่อถือได้ โดยขว้างคอมพลีต 62.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,305 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 13 ครั้ง) สถิติ 7-6 

ขณะที่ เร้ดเดอร์ส มีตัวเลือกอันดับ 13 จากร่างดราฟท์ปี 2024 จึงมีคำถามว่า ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของทัพโจรสลัดดำจะเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่หรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร โอคอนเนลล์ ก็พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งของตนเอง

'มันใหม่ในระดับนี้สำหรับผม แต่ไม่มีอะไรใหม่ในแง่ของการแข่งขัน' โอคอนเนลล์ กล่าว 'สิ่งที่ผมต้องเผชิญและทำงานผ่านมาตั้งแต่สมัยไฮสคูล นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกม มันไม่ได้มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง มันเป็นเช่นนั้นทุกตำแหน่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด