:::     :::

เป๊ปหัวเสียเรือเตะวันเสาร์แม้ผ่านเข้าชิง

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันถึงความหงุดหงิดของเขาที่ทีมต้องเล่นในวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งผ่านเกมยุโรปมาในวันพุธ หลังเกมที่เอาชนะ เชลซี 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ

"มันเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้ในการที่ให้เราเล่นในวันนี้"

"มันเป็นไปไม่ได้กับสุขภาพของผู้เล่น มันไม่ปกติ มันยอมรับไม่ได้เลย 120 นาทีกับอารมณ์ในเกมกับ มาดริด แล้วเราก็แพ้ด้วย บอกตามตรง ผมรู้ว่ามันพิเศษ (เอฟเอ คัพ) กับประเทศนี้ แต่มันต้องเพื่อสุขภาพของผู้เล่นด้วย ผมไม่เข้าใจว่าวันนี้เรารอดมาได้ยังไง"

เมื่อถูกถามว่าได้มีการคุยเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่แล้วหรือไม่ เขาตอบว่า "คุณคิดว่าการเรียกร้องจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้รึเปล่าล่ะ? พลังเดียวที่ผมมีคือการพูดที่นี่ ทำไมเราไม่เล่นในวันพรุ่งนี้ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โคเวนทรี ไม่ได้เล่นเกมกลางสัปดาห์"

"ผมคิดเยอะเลย ผมจำได้ว่าสองฤดูกาลก่อนเรามีเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธ และ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ (รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ) พวกเขานำเรา 3-0 ในครึ่งแรก พวกเขาทำลายเรา"

"สภาพจิตใจมันยากมากที่จะฟื้นตัว โรดรี้ กับวิธีการเล่นของเขาในวันนี้ ไคล์ (วอล์คเกอร์) ที่ได้รับบาดเจ็บมาหลายสัปดาห์ ผมไม่เข้าใจว่าพวกเขารอดมาได้อย่างไร"

"เราอยากเล่นฟุตบอล เรารักที่จะเล่นฟุตบอล แต่มันมากเกินไป"

"เราป้องกันแชมป์ของเรา เราอยู่ที่นี่"

"พวกเขาฆ่าเราในช่วงการเปลี่ยนจังหวะจากรับเป็นรุก เกมมันหนักมาก ผมคิดเลยว่าต่อเวลาพิเศษหรือ ไม่นะ ได้โปรด"

พูดถึงสิ่งที่เขาบอกกับผู้เล่น "อย่าต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง หากคุณเศร้า คุณก็เศร้าไป หากคุณผิดหวัง คุณก็ผิดหวังไป ผมเสียใจ ผมเสียใจมาก เราเล่นในเกมที่ยอดเยี่ยม ผมบอกว่าถ้าคุณเศร้าก็เล่นกับความเศร้าของคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด