:::     :::

อย่ากังวล! "โค้ชใหม่" ยัน "ชาช่า" กลับกิเลนชัวร์

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สันติ ไชยเผือก กุนซือทีม "กิเลนผยอง" ยืนยัน ชาช่า ดาวยิงแซมบ้า บินกลับไปรักษาตัวที่บราซิลจริงๆ และจะกลับมาล่าตาข่ายให้ทีมอย่างแน่นอน ไม่ใช่ไปแล้วไปลับอย่างที่มีกระแสข่าวลือออกมา

แจ็คสัน โคเอลโญ่ "ชาช่า" กองหน้าตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้าย และตัดสินใจเดินทางกลับไป เซา เปาโล ที่ประเทศบราซิล บ้านเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา เพื่อเข้าโปรแกรมฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกับ ศัลยแพทย์ชื่อดังที่เป็นคนรักษาอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ กองหน้าเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยในตอนแรกคาดว่า ชาช่า จะใช้เวลารักษาในคอร์สดังกล่าวที่บราซิลประมาณ 7-10 วัน จากนั้นจะบินกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีม "กิเลนผยอง" ภายในไม่เกิน 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตามนับจากวันที่เดินทางกลับไปบราซิลจนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว แต่ ชาช่า ยังไม่เดินทางกลับประเทศไทย จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่า ชาช่่า อาจจะเบี้ยวนัด หรืออยู่พักต่อที่บ้านเกิดอย่างไม่มีกำหนดที่แน่นอน ทว่าล่าสุด "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก กุนซือขัดตาทัพของทีม "กิเลนผยอง" ออกมายืนยันแล้วว่า ดาวยิงแซมบ้า จะกลับมาแน่นอนภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

"เขาไปรักษาตัวกับหมอที่เขาคุ้นเคยและไว้ใจที่บ้านเกิดของเขา และติดต่อทางสโมสรตลอด เดี๋ยวเขาก็กลับมาแน่นอนครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล" โค้ชใหม่ยืนยัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด