:::     :::

ลินเดอร์บอมมั่นใจ'โอ-ไลน์'ชุดใหม่เรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ลินเดอร์บอม มั่นใจว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะสร้างแนวออฟเฟนซีฟไลน์ชุดใหม่พร้อมสำหรับซีซั่น 2024

ไทเลอร์ ลินเดอร์บอม เซนเตอร์วัย 24 ปีแสดงความมั่นใจว่าแนวออฟเฟนซีฟไลน์ชุดใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะพร้อมสำหรับซีซั่น 2024 แม้ว่าจะสูญเสีย 3 ผู้เล่นตัวจริงในตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เรฟเว่นส์ เสียทั้งแท็คเกิ้ลขวา มอร์แกน โมเสส และสองการ์ด เควิน ไซต์เลอร์ และ จอห์น ซิมป์สัน ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทำให้ต้องมีการยกเครื่องแนวออฟเฟนซีฟไลน์ 3 ตำแหน่ง แต่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับ ลินเดอร์บอม ในตำแหน่งเซนเตอร์

'ผมคิดว่าเรามีกลุ่มคนเก่งๆ มีสตาฟฟ์โค้ชที่ดีที่สามารถช่วยเหลือน้องๆและใครก็ตามที่เราเพิ่มเข้ามาและลงเล่น' ลินเดอร์บอม กล่าว 'มันแตกต่างอย่างแน่นอน แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ คนอื่นๆได้รับโอกาสที่แตกต่างกันจากที่อื่น และมันเป็นเพียงคนถัดไปในด้านความคิด'

'เราจะเป็นเหมือนเดิม มันแค่มาพร้อมกับตำแหน่ง คุณจะต้องเป็นแกนนำ คุณจะต้องสื่อสารกับผู้คน ดังนั้นในแง่นี้ สิ่งต่างๆไม่เปลี่ยนแปลง แค่เป็นคนที่เพื่อนร่วมทีมสามารถมองดูได้ และพวกเขาสามารถไว้วางใจในตัวผมเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง'

ปัจจุบัน 'โอ-ไลน์' ของ เรฟเว่นส์ มี ลินเดอร์บอม เล่นเซนเตอร์ ขณะที่ รอนนี่ สแตนลี่ย์ ปักหลักแท็คเกิ้ลซ้าย โดยมี เบน คลีฟแลนด์ และ แอนดรูว์ วอร์ฮีส์ ลงเล่นตำแหน่งการ์ด ส่วน จอช โจนส์ ที่มีประสบการณ์ฐานะตัวจริงมาแล้วจะเป็นตัวเลือกแท็คเกิ้ลขวาร่วมกับ แดเนียล ฟาเลล อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022

ขณะเดียวกันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เรฟเว่นส์ จะใช้ดราฟท์รอบแรก อันดับ 30 เลือกออฟเฟนซีฟไลน์แมนในวันที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่ง ลินเดอร์บอม เผยว่าเขาพร้อมเป็นพี่เลี้ยงให้ออฟเฟนซีฟไลน์แมนอายุน้อย

'เมื่อโรงเรียนฟุตบอลเริ่มต้นขึ้น ในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจะสร้างเคมีนั้นขึ้นมา และสิ่งอื่นๆทั้งหมดจะจัดการด้วยตัวมันเอง' ลินเดอร์บอม กล่าว 'ในฐานะ โอ-ไลน์ เราไม่จำเป็นต้องกังวลมากนัก เราแค่ต้องบล็อคคนที่อยู่ตรงหน้าเราและทำงานร่วมกัน นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด