:::     :::

มิลานสลับแนวรุกหวังเซอร์ไพรส์อินเตอร์

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ถูกคาดการณ์ว่าจะปรับเปลี่ยนแนวรุกสำหรับเกมเซเรียอาสุดสำคัญ ดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า พบกับ อินเตอร์ มิลาน วันจันทร์นี้

มิลาน นิวส์ รายงานว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน อาจปรับเปลี่ยนแดนหน้าและแนวทางการเล่นเกมรุกสำหรับเกมดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า และสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน

ตามรายงานระบุว่า ปิโอลี่ ยังคงยึดมั่นระบบการเล่น 4-2-3-1 แต่จะขยับ ราฟาเอล เลเอา จากกองหน้าฝั่งซ้าย หุบเข้าไปยืนตัวกลางตำแหน่งของ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ แล้วสลับ คริสเตียน พูลิซิช ไปยืนตัวรุกทางซ้าย และให้ ยูนุส มูซาห์ ขึ้นมาเล่นตัวรุกฝั่งขวาแทน โดยมี รูเบน ลอฟตัส-ชีค รับบทจอมทัพหมายเลข 10 ตามเดิม
ปิโอลี่ หวังใช้ความเร็วในบรรดาแผงแนวรุกเล่นงานเกมรับของ อินเตอร์ มากกว่าที่จะเลือก ชีรูด์ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า หรือเป็นตัวพักบอลในแดนหน้า แต่ก็อาจปรับเปลี่ยนในครึ่งหลัง หากแท็กติกใหม่ไม่ได้ผล
ด้านแนวรับ ปิโอลี่ อยู่ในสถานะที่ไม่มีทางเลือก เพราะ มาลิค เธียว ติดโทษแบน, ปิแอร์ คาลูลู บาดเจ็บ และ ซิโมน เคียร์ ยังไม่ได้ลงซ้อมเต็มที่ ดังนั้นคู่เซนเตอร์แบ็กจึงต้องใช้งาน ฟิคาโย่ โทโมรี่ ยืนคู่ มัตเตโอ กับเบีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด