:::     :::

เบรดี้ร่วมฉลองชัยในห้องแต่งตัวมาดริด

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ พบปะพูดคุยกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุก เรอัล มาดริด ในห้องแต่งตัวหลังเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ทีมชุดขาวเป็นฝ่ายกำชัยชนะ 3-2

ทอม เบรดี้ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กวัย 46 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญชมเกม 'เอล กลาซิโก้' บนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ได้ร่วมฉลองชัยชนะของ เรอัล มาดริด ในห้องแต่งตัวหลังเกมดังกล่าวด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันดีมาก น่าประหลาดใจมาก ผมไม่ได้ดูเกมฟุตบอลมานานแล้ว และมันก็ดีจริงๆ สนามอันน่าทึ่ง และผมสนุกกับมันมาก' เบรดี้ กล่าวกับมาร์ก้า

เมื่อถูกถามว่าเขาได้พูดคุยกับผู้เล่นคนใดโดยเฉพาะในห้องแต่งตัวหรือไม่ เบรดี้ ตอบว่า 'ใช่,  ผมอยู่กับ ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, จูด, วีนี่, โทนี่ (รือดิเกอร์) พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และผมชอบที่พวกเขาเฉลิมฉลองชัยชนะและบรรยากาศในห้องแต่งตัว'

เบรดี้ ยังกล่าวถึงสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยุคปรับปรุงใหม่ว่า 'มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยม มีการทำงานมากมายเพื่อแปลงโฉมสนามเก่าให้เป็นสนามใหม่ และมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม น่าทึ่งมาก ผู้คนเสียงดังมาก มีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม ผมรักมัน'

เมื่อถูกถามถึงความสำเร็จตลอดอาชีพของเขาและการมีวินัยเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จหรือไม่ เบรดี้ ตอบว่า 'จำนวนเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมที่ผมมี รวมถึงโค้ชด้วย จากนั้นผมก็ทุ่มเทความตั้งใจ พลังงาน และความกระตือรือร้นทั้งหมดลงในทุกอย่างที่ผมทำ'

'แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่าเป็นทีมที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จในอาชีพส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมและแหวนแชมป์ 7 วง ผมอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด