:::     :::

'อันเช่'ไม่ถือสา'วีนี่'หลังหงุดหงิดตอนถูกเปลี่ยนตัว

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาวเผยว่าเขาเข้าใจได้กับความหงุดหงิดของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ถูกถอดออกจากสนามในเกม เอล กลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ไม่ถือสาหาความ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังแนวรุกวัย 24 ปีแสดงอาการไม่พอใจจากการถูกถอดออกจากสนามช่วงท้ายเกมพลิกชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วินิซิอุส ทำประตูจากการยิงจุดโทษนาที 18 ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อน อันเชล็อตติ จะตัดสินในถอดแนวรุกชาวบราซิเลียนออกจากสนามช่วงนาที 82 ซึ่งนักเตะแสดงความไม่พอใจชัดเจน แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ถือสาเพราะเข้าใจได้จากการต้องออกจากสนามในช่วงเวลาสำคัญของเกม

'เขาไม่ชอบการถูกเปลี่ยนตัว เขาต้องการเล่นต่อไป มีความพยายามจากผู้เล่นแนวรุกอย่างมาก เมื่อคำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นที่ เอติฮัด (สเตเดี้ยม) ด้วย'

'เราขอให้พวกเขาเล่นเกมป้องกัน ทำงานเพื่อทีม พวกเขาเร็วมาก พวกเขาโจมตีพื้นที่ว่างเสมอ พวกเขาเหนื่อยล้ามาก ผมเข้าใจเขา ผมต้องการเดินหน้าต่อ แต่เราต้องการผู้เล่นที่สดใหม่' อันเชล็อตติ ชี้แจง

ในขณะเดียวกันมีการสังเกตว่า อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์ชาวเติร์กไม่ได้ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลัง จูด เบลลิงแฮม ทำประตูให้ เรอัล มาดริด แซงคว้าชัยในช่วงท้ายเกม 3-2 ซึ่ง อันเชล็อตติ ยังพูดเหมือนเดิมว่าแข้งวัย 19 ปีจะได้รับโอกาสลงสนามในไม่ช้า หลังนักเตะมีโอกาสลงเล่นเพียง 98 นาทีนับตั้งแต่ฟิตสมบูรณ์กลับมา 

'ผมไม่รู้ ผมไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผมจึงไม่สามารถแสดงความเห็นได้ ตอนนี้เราจะประเมินทุกอย่างด้วยความสงบ กูเลอร์ จะได้เวลาลงเล่นอย่างที่เขาต้องการในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด