:::     :::

โคลท์สยังเชื่อมือลัคจอมทัพกระดูกยูง

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศแผนงานสำหรับการดราฟท์ ประจำปี 2018 ในสัปดาห์ข้างหน้าว่าจะไม่เทรดสิทธิ์ปัจจุบันลงไปต่ำกว่าเดิมแล้ว เพราะเชื่อมั่นว่าจะสามารถเลือกเด็กใหม่มาช่วยให้งานของ แอนดรูว์ ลัค ควอเตอร์แบ็กแฟรนไชส์ง่ายขึ้น

เดือนก่อน โคลท์ส ทำการเทรดสิทธิ์อันดับ 3 ของตัวเองให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แลกกับอันดับ 6, สิทธิ์ดราฟท์ รอบสอง 2 ครั้ง (37 และ 49) และสิทธิ์ดราฟท์ รอบสอง ปี 2019 อีกหน

"เราเทรดอันดับ 3 เพื่อลงไปอยู่อันดับ 6 " คริส บัลเลิร์ด ผจก.ทั่วไปของ โคลท์ส กล่าวเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา "ซึ่งสิ่งที่ทำนี้ก็ตอบชัดเจนในตัวมันว่าองค์กนมั่นใจกับสถานการณ์ตอนนี้แค่ไหน" 

ลัค อยู่ระหว่างฟื้นฟูการผ่าตัดหัวไหล่ซึ่งเป็นเหตุให้ไม่ได้ลงแข่งตลอดปี 2017 ที่ผ่านมา ทั้งนี้หากทีมไม่ไว้ใจเขา ก็คงเก็บสิทธิ์ดราฟท์ อันดับ 3 ไว้เลือกควอเตอร์แบ็กรายอื่นไปแล้ว 


เนลสัน (ขวา) การ์ดที่ โคลท์ส จะดราฟท์มาในอันดับ 6 

"องค์กรรู้สึกผ่อนคลายกับความคืบหน้าของเขา" บัลเลิร์ด กล่าวต่อถึง ลัค ที่ไม่ได้ขว้างบอลอีกเลยตั้งแต่ ต.ค. 2017 

"หมอนั่นฟื้นฟูได้แบบแข็งแกร่งทั้งร่างกาย หรือท่วงท่าการขว้างบอล ทั้งหมดเป็นไปด้วยดี แต่เหนือสิ่งอื่นใดสุขภาพของ แอนดี้ คือสิ่งที่แฟรนไชส์คำนึงถึงเป็นลำดับแรก"

อนึ่งคาดว่า อินเดียนาโพลิส จะใช้สิทธิ์อันดับ 6 ดราฟท์ เควนตัน เนลสัน การ์ดจาก ม.นอเตอร์เดม ซึ่งถือเป็นออฟเฟนซีฟไลน์ ฝีมือระดับท็อป เพื่อป้องกันหายนะซึ่งอาจเกิดกับ ลัค จอมทัพร่างเปราะ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด