:::     :::

หงส์มองแฟร้งค์อีกตัวเลือกหากวืดอาโมริม

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด กลายเป็นตัวเลือกรองของ ลิเวอร์พูล ที่มีแนวโน้มว่าจะพลาดหวังในตัว รูเบน อาโมริม เป้าหมายอันดับหนึ่ง

ทีมทอล์ค รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องวางแผนสำรองเรื่องการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจับตามอง แฟร้งค์ โค้ชชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด เป็นอีกทางเลือก เพราะมีโอกาสพลาดหวัง อาโมริม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องการ ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่ก็พบความผิดหวัง ทำให้ชื่อของ อาโมริม ถูกยกขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจาอย่างเป็นรูปธรรมแล้ว กลายเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจไม่น้อยทีเดียว

แหล่งข่าวจาก ทีมทอล์ค ระบุว่า ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ซีอีโอฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล ได้มอง แฟร้งค์ เป็นอีกทางเลือก และจะยกระดับความสนใจมากขึ้น หากโอกาสดึงตัว อาโมริม มาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ลดน้อยลง

สำหรับ แฟร้งค์ เปิดเผยว่ามีความสุขดีอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด ที่มีสัญญาปัจจุบันจนถึงปี 2027 และเป้าหมายของฤดูกาลนี้คือการรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกต่อไป ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีปัญหาแล้ว ดังนั้นหากมีข้อเสนอมาจาก ลิเวอร์พูล ก็อาจเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด