:::     :::

คล็อปป์ผิดหวังหงส์แดงเล่นเข้าทางคู่แข่ง

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ผิดหวังผลงานเป็นอย่างมาก และยอมรับว่าทีมเล่นได้ไม่ดีพอ

หงส์แดง บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 3 คะแนน และเหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด

"ผมผิดหวังสุดๆ พวกเราปล่อยให้เกมเป็นไปตามที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการ สองประตูจากลูกตั้งเตะ พวกเขาแข็งแกร่งมากๆ พวกเราสร้างโอกาสมากมายแต่ทำประตูไม่ได้ พวกเรารีบร้อน เล่นไม่ละเอียดพอ พวกเขาทำประตูที่สองตามแบบฉบับที่พวกเขาทำได้ตลอดฤดูกาล พวกเขาได้ฟรีคิกต่อเนื่อง แต่พวกเราก็เล่นได้ไม่ดีพอ

"วันนี้ไม่คาดคิดว่าจะเป็นแบบนั้นแต่มันก็เกิดขึ้น ไม่ใช่ช่วงเวลาดีที่สุด แต่พวกเราต้องลงเล่นต้องสู้ไปจนสุดทาง พวกเราลงสนามหลังจากเกมพบ ฟูแล่ม ซึ่งสองกองหน้าเข้าฝักพอดี แต่ตอนนี้คนหนึ่งบาดเจ็บและอีกคนกำลังจะเป็นคุณพ่อ เกมถูกหยุดเพราะลูกฟรีคิกอยู่ตลอด มันป้องกันลำบาก

"ไม่ใช่หนแรกที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลที่ต้องดวลกับแพสชั่น คู่ต่อสู้ที่สู้ต่อกรอย่างหนัก ฮาร์วี่ย์ (เอลเลียตต์) ถูกส่งลงสนามและสร้างผลกระทบต่อเกมทันที ท้ายที่สุดมันก็เป็นแค่เกมที่ไม่ดีพอ พวกเรารับทราบถึงสถานการณ์ที่ได้โอกาสยิงตรงตัว (จอร์แดน) พิคฟอร์ด หลายครั้งหรือยิงข้ามคาน มีโอกาสพลิกเกมหลายจังหวะแต่ทำไม่ได้

"มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมไม่ทราบ สิ่งที่ผมทำได้ในวันนี้มีเพียงการกล่าวขอโทษเท่านั้น พวกเราควรทำได้ดีกว่านี้แต่ก็ทำไม่ได้ นั่นคือสาเหตุของการปราชัย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด