:::     :::

สเปอร์สอาจลองหยอด45ล้านป.ทาบโทนี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับตามองสถานการณ์ของ ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เบรนท์ฟอร์ด และมีความเป็นไปได้ที่จะลองยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์

กิฟมีสปอร์ต (GMS) รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณา โทนี่ย์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 ที่พร้อมลงทุนเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้เดิมทีถูกมองว่าจะมีการแข่งขันที่สูงก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความเป็นไปได้ที่จะลองยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ให้ เบรนท์ฟอร์ด รับไปพิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ต่ำกว่าที่ตั้งราคาเอาไว้ 15 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส หากไม่มีข้อเสนอมาจากสโมสรอื่นที่แสดงความสนใจทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โทนี่ย์ มีสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ดังนั้นอายุสัญญาของศูนย์หน้าวัย 28 ปีในถิ่นจีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม จะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นทำให้ เดอะ บีส์ ไม่ได้อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบในการต่อรองมากนัก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงมองหาศูนย์หน้าตัวเป้าคนใหม่มาแทนที่ แฮร์รี่ เคน ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปีที่แล้ว แม้ผลงานของ ริชาร์ลีซอน กองหน้าบราซิล ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่ตัวเลขการทำประตูก็ยังไม่อยู่ในระดับที่ แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด