:::     :::

จีเอ็มฟอลค่อนส์เผยคัสซิ่นส์เหมือนเด็กเนิร์ดชอบเรียนรู้

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีเป็นเหมือนเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียนรู้ตลอดเวลาจากมุมมองของจีเอ็ม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

เทอร์รี่ ฟอนเทอโนต์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่า เคิร์ค คัสซิ่นส์ เป็นเหมือนเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียนรู้จากการหมกมุ่นในการเรียนรู้ระบบของเฮดโค้ช ราฮีม มอร์ริส ทุกครั้งที่มีการประชุมทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ความตื่นเต้นเกี่ยวกับ เคิร์ค คัสซิ่นส์ คือการที่เขาเป็นตัวเพิ่มทวีคูณทั้งในและนอกสนาม' ฟอนเทอโนต์ กล่าว 'เรารู้เรื่องนี้ ดังนั้นเมื่อเขาเข้าไปในอาคารและในห้องฝึกซ้อม เขาทำงานของเขาด้วยความจริงจัง' 

เมื่อถูกถามว่าลักษณะนิสัยของ คัสซิ่นส์ ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นได้อย่างไร ฟอนเทอโนต์ ระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีนั่งอยู่ด้านหน้าการประชุมทีมของ ราฮีม มอร์ริส และจดบันทึกของเฮดโค้ช 

'เขาเป็นเหมือนเด็กเนิร์ดบนนั้น' ฟอนเทอโนต์ กล่าวถึง คัสซิ่นส์ 'เขาหมกมุ่นอยู่กับมัน'

การหมกมุ่นอยู่กับการพัฒนาให้ดีขึ้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่ ฟอลค่อนส์ ต้องการก้าวข้ามอุปสรรคหลังการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 6 ปีหลังสุด 

อันดับแรก ฟอลค่อนส์ ต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขามีสุขภาพสมบูรณ์ หลัง คัสซิ่นส์ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาแอตแลนต้าในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 180 ล้านเหรียญสหรัฐ เขากำลังอยู่ในช่วงบำบัดฟื้นฟูร่างกายและน่าจะพร้อมเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้ 

'เรารู้ว่า (คัสซิ่นส์) จะใช้ประโยชน์จากทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมที่จะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์' ฟอนเทอโนต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด