:::     :::

อันเชล็อตติหนุนการตัดสินใจของชาบี

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันถึงการสนับสนุน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ตัดสินใจทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันถึงการสนับสนุน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ตัดสินใจทำงานกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า ระหว่างการแถลงข่าวก่อนนายใหญ่ชาวอิตาเลียนจะนำทัพชุดขาวเยือน เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันศุกร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีที่ บาร์เซโลน่า เขารู้จักสโมสรเป็นอย่างดี มันดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับผม' อันเชล็อตติ กล่าวถึง ชาบี ที่ตัดสินใจทำงานกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า

จากนั้นเขาถูกถามว่าคำพูดของเขาสำคัญกว่าสัญญาเมื่อพูดถึงโปรเจ็กท์หรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ถามอะไรแบบนั้นล่ะ! ทุกอย่างมีความสำคัญ เราต้องเคารพการเปลี่ยนแปลงความเห็น ไม่มีอะไรให้เขียนหรือ ผมเองก็เคยเปลี่ยนใจเช่นกัน ผมได้ทำมาหลายครั้งแล้วด้วย มันเป็นสิ่งที่ควรให้ความเคารพอย่างยิ่ง มันได้รับการยอมรับแล้ว'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคำแถลงของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ที่เรียกร้องให้มีการรีแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' หากมีการตัดสินผิดพลาดเกิดขึ้นโดยเฉพาะการทำประตูของ ลามีน ยามาล ที่ถกเถียงกันว่าลูกบอลข้ามเส้นประตูไปแล้วหรือไม่ 

'มันเป็นความคิดเห็น ผมไม่วิจารณ์เกี่ยวกับความคิดเห็น' อันเชล็อตติ กล่าว 'ผมไม่มีอะไรจะกล่าวเพิ่มเติม มันเป็นความคิดเห็น คำพูดต่างๆถูกนำพาไปตามสายลม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด