:::     :::

คาร์ร่าเชื่อโค้ชใหม่หงส์ตัดสินชะตานูนเญซ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรจะเป็นคนตัดสินใจว่าจะเชื่อใจ ดาร์วิน นูนเญซ ในฐานะกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมต่อไปหรือไม่

    หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ แต่ฟอร์มการเล่นอยู่ในความไม่แน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของการใช้โอกาสเปลืองจนถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลัง

    ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับ นูนเญซ และจะต้องมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของกองหน้ารายนี้

    "ผมคิดว่ามีคำถามที่ต้องถามอยู่" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "คุณต้องการให้เขาทำได้ดีเพราะเขาทุ่มเททุกอย่างเต็มที่ เขาสร้างปัญหาให้คู่แข่ง เขาทำประตูแปลกๆ ได้"

    "แต่หลังจากผ่านไป 2 ปี เมื่อ ลิเวอร์พูล กำลังสู้เพื่อแชมป์หรือในเกมใหญ่ คุณต้องการให้คนของคุณทำประตูที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือ กูดิสัน พาร์ค นี่คือสิ่งที่ธุรกิจต้องการ เขาไม่ได้ทำแบบนั้น"

    "หลัง 2 ปี เขาไม่มีอะไรดีขึ้นเลย นี่คือสิ่งที่เขาเป็น เขาสามารถสร้างปัญหาได้ แต่เขาเอาแน่เอานอนไม่ได้กับการจบสกอร์ มันไม่เพียงพอที่จะช่วยคุณคว้าแชมป์ ดังนั้นต้องมีการตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับเขา"

    สำหรับ นูนเญซ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 92 เกม ทำไป 33 ประตูกับ 17 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด