:::     :::

มาดามแป้งอัดฉีด3ล้านฟากฟุตซอลไทยเถลิงแชมป์เอเชีย

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดิมพันแชมป์เอเชียสมัยแรก! "มาดามแป้ง" อัดฉีด 3 ล้าน ฟุตซอลไทย ลุ้นโค่น อิหร่าน รอบชิงฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ คณะทำงาน , ทีมโค้ช และ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างความสุขให้คนไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 พร้อมพูดคุยกับ สภากรรมการ อัดฉีด 3,000,000 บาท หากชนะ อิหร่าน คว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกได้สำเร็จ 
โต๊ะเล็กช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต่อจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 โดยก่อนหน้านี้ ผลงานดีสุด คือ การคว้ารองแชมป์ 2 สมัย ในปี 2008 และ 2012 ขณะที่ อิหร่าน ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 13
“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “แป้ง มีโอกาสเข้าไปเห็น และ ให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทย ตั้งแต่นัดแรก เห็นแล้วว่าน้อง ๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจเต็มที่ แม้เราจะเป็นเจ้าภาพ แต่ฟุตซอลยุคนี้ ไม่ง่าย เพราะหลายชาติพัฒนา และ มีความใกล้เคียงกันมากขึ้น ดังนั้น การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ต้องชื่นชมคณะทำงาน ที่นำโดย พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) ทีมโค้ชมิเกล และ นักกีฬา ที่ช่วยกันทำงานหนักมาตลอด ทำให้คนไทยมีความสุข และ แสดงให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่รอบ 8 ทีม และ รอบรองชนะเลิศ ซึ่ง แป้ง ไม่อยากใช้คำว่าโกงตาย แต่เรากลับมาได้ เพราะความเชื่อมั่น และ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน กับ แฟนบอลในสนาม”
“อิหร่าน ครองเบอร์หนึ่งฟุตซอลของเอเชีย มาโดยตลอด เราเคยแพ้มาแล้ว ในรอบชิงฯ เมื่อปี 2008 แต่นั่นก็ถือเป็นอดีต และ สิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แป้ง เชื่อว่านาทีนี้ ด้วยหัวจิตหัวใจ ด้วยสปิริตในทีม และ ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอลในสนาม เราสามารถทำทุกสิ่งให้เป็นไปได้ ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง ได้พูดคุยกับทีมสภากรรมการทั้งหมด โดยขออัดฉีด 3 ล้านบาท หากเราคว้าแชมป์เอเชีย สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ และ เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังบวกให้กับน้อง ๆ ทุกคน หวังว่าเราจะไปถึงฝันร่วมกัน เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศไทย คอยสนับสนุนเราด้วย เพราะเหลืออีกก้าวเดียวเท่านั้น” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อิหร่าน ในศึกฟุตซอล เอเชียน คัพ 2024 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามบางกอก อารีนา ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด