:::     :::

อีเกิ้ลส์ขยายสัญญาปีกนอก'บราวน์'อีก3ปี

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ กลายเป็นปีกนอกที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอล หลังการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 3 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงขยายสัญญากับ เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปี ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 84 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

การทำข้อตกลงใหม่ของ อีเกิ้ลส์ กับ บราวน์ ที่มีเงินการันตี 84 ล้านเหรียญสหรัฐ ถือเป็นเงินรับประกันมากที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลสำหรับผู้เล่นปีกนอก แซงหน้าเงินการันตี 77 ล้านเหรียญสหรัฐของ เอมอน-เร เซนต์.บราวน์ ที่เพิ่งขยายสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนหน้าหน้า 

สัญญาใหม่ของ บราวน์ ยังทำให้เขารับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 32 ล้านเหรียญสหรัฐ จากสัญญา 3 ปี มูลค่ารวม 96 ล้านเหรียญสหรัฐยังเป็นค่าตอบแทนสูงสุดในบรรดาปีกนอกด้วย

ก่อนหน้านี้ อีเกิ้ลส์ เพิ่งขยายสัญญากับ เดวอนเท สมิธ ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ และสัญญาดังกล่าวจะล็อคตัว สมิธ อยู่ในฟิลาเดลเฟียจนถึงปี 2028 ส่วน บราวน์ จะอยู่กับ อีเกิ้ลส์ จนถึงปี 2029

'เราพยายามจะดำเนินการเชิงรุกเพื่อพยายามรักษาทีมนี้ไว้ด้วยกัน' ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ อีเกิ้ลส์ กล่าว 'นั่นเริ่มต้นด้วย (เจ้าของทีม) เจฟฟรีย์ (ลูรี่) และการสนับสนุนของเขาอย่างที่เราคุยกันในงานแถลงข่าวก่อนร่างดราฟท์ และแค่พูดถึงประโยชน์ของการพยายามรวมมันไว้ด้วยกันให้มากสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

'วิธีเดียวที่เราสามารถทำได้คือการทำข้อตกลงตั้งแต่เนิ่นๆ เรารู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่จะทำสิ่งนั้นที่นี่กับ เอ.เจ. เห็นได้ชัดว่าเราได้ทำข้อตกลงมากมายกับผู้เล่นของเราจำนวนมาก และต้องการเพิ่มเข้าไป และรักษาทีมนี้ไว้ด้วยกันให้มากสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

'เราไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้หากปราศจากการสนับสนุนของเขาที่ยอมให้เราทำเช่นนั้น เรารู้สึกเหมือนก่อนหน้านี้ว่าจะดีกว่าสำหรับเราและเขา และเรารู้ว่าเขาจะอยู่ที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด