:::     :::

บราวน์คงเต็มที่เข็นคิงส์พัฒนาแม้เข้าสัญญาปีสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ บราวน์ เฮดโค้ช แซคราเมนโต คิงส์​ กล่าวในงานแถลงข่าวปิดซีซั่น 2023-24 ของทีมว่าตัวเขายังเปี่ยมความทะเยอทะยานที่จะทำทีมให้เติบโตขึ้นในฤดูกาลถัดไป แม้มันคือสัญญาปีสุดท้ายของตัวเองก็ตาม

บราวน์ ทำงานให้ คิงส์ เข้าปีที่สองทว่าผลงานทรุดลงจาก 48-34 เมื่อฤดูกาล 2022-23 ที่ได้มือสามคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก เข้าเพลย์ออฟอีกหนหลังจากห่างหาย 16 ปี 

มาฤดูกาล 2023-24 สถิติ 46-36 แพ้ในการเล่นเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ หยุดเส้นทางเพียงเท่านั้น 


ลำดับต่อไปคือการดูร่องรอยว่าทีมยังเหลือขุมกำลังเป็นใครบ้างเพราะองค์ประกอลหลายคนจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ ไหนในแง่สตาฟฟ์เสียมือขวา จอร์ดี้ เฟร์นานเดซ ไปเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน บรู้กลิน เน็ตส์

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด โค้ชบราวน์ พร้อมทำงานอย่างมืออาชีพในสัญญาปีสุดท้าย ไว้ระหว่างซีซั่นหน้าก็ดูอีกทีว่าขยับขยายเพิ่มได้ไหม 

“มันไม่ถึงขั้นวันสิ้นโลก ผมยังเหลือสัญญาที่อีก 1 ปีที่ทำไว้ ทุกคนทราบเรื่องนั้น แต่ผมก็ยังตื่นเต้นเมื่ออยู่ที่นี่” การเปิดปากผ่าน ‘แซคราเมนโต บี’

“ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคต ดังนั้นก็จะผ่านช่วงหน้าร้อนแบบพยายามหาทางแก้ไขว่าทำอย่างไรเราถึงจะดีขึ้นได้ในปีหน้า” 

ว่าในรายละเอียด บราวน์ ยังมีออปชั่นที่ต้องเห็นชอบสองฝ่ายทั้งตัวเขาเองและทีมในฤดูกาล 2025-26 นั่นทำให้ข้อผูกมัดการันตีสิ้นสุดแค่ มิ.. 2025

ทั้งนี้กุนซือวัย 54 ปีก็อยากได้สัญญาใหม่หลายปีค่าจ้างมหาศาลแบบที่ สตีฟ เคอร์ (วอร์ริเออร์ส), เกร็กก์ โพโพวิช (สเปอร์ส) และ มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ (พิสตันส์​) รับอยู่บ้าง   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด