:::     :::

เคห์ลกระตุ้นเสือเหลืองโฟกัสเกมรับปารีส

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เบนโฟกัสไปที่เกมรับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้เพื่อพยายามคว้าสิทธิ์ไปเล่นรายการนี้ในซีซั่นหน้า

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวหลังการปราชัยต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือเหลืองจะโฟกัสไปที่เกมรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้เพื่อพยายามคว้าสิทธิ์ไปเล่นรายการนี้ซีซั่นหน้าในฐานะทีมอันดับ 5 ของบุนเดสลีกา 

บุนเดสลีกามีโอกาสดีที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าจำนวน 5 ทีม และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถรักษาตำแหน่งโบนัสนี้ด้วยตัวเองจากการเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันพุธนี้ โดยสามสโมสรเยอรมนี (บาเยิร์น มิวนิค และ เลเวอร์คูเซ่น) จะต้องเก็บเพิ่มอีก 1 คะแนนในรอบรองชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรปาลีกเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกแซงหน้าจากพรีเมียร์ลีก หรือ ลีก เอิง

'เราต้องหันความสนใจของเราไปที่วันพุธอย่างรวดเร็วเพื่อจะเปลี่ยนอันดับ 5 ให้กลายเป็นตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับเราในท้ายที่สุด เรามีสิ่งนั้นอยู่ในมือเราเอง' เคห์ล กล่าว 'เราจะไม่ยอมแพ้ และเราจะพยายามผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยวิธีอื่นด้วย'

'เราจะมุ่งหน้าไปในเกมเพราะมันเป็นการแข่งขันที่แตกต่าง เราแสดงให้เห็นแล้วบ่อยครั้งเพียงพอ ทั่วทั้งเยอรมนีต่างตั้งรอเกมนี้ เราไมได้เข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกมาตั้งแต่ปี 2013 เราจะเข้าใกล้มันด้วยความมุ่งมั่นสูงสุด'

'เราจะเลียบาดแผลของเรา และนักเตะหนึ่งหรือสองคนจะพร้อมกลับมาอีกครั้งในวันพุธ'

ทั้ง เอ็มเร่ ชาน, เอียน มาตเซ่น และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ต่างลงซ้อมอย่างจำกัดระหว่างสัปดาห์ เนื่องจากมีการติดเชื้อ ส่วน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ มีอาการเจ็บหน้าแข้งจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด