:::     :::

เน็ตส์ดึงฮาวเวิร์ดร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชเฟอร์นานเดซ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูแวน ฮาวเวิร์ด อดีตเฮดโค้ช มิชิแกน ถูกดึงมาร่วมทีมสตาฟฟ์ของ จอร์ดี้ เฟอร์นานเดซ เฮดโค้ชคนใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์

บรู้กลิน เน็ตส์ ทำข้อตกลงดึง จูแวน ฮาวเวิร์ด อดีตเฮดโค้ช มิชิแกน เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ชของ จอร์ดี้ เฟอร์นานเดซ ผู้ช่วยเฮดโค้ช ซาคราเมนโต้ คิงส์ วัย 41 ปีที่ถูกดึงมารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฮาวเวิร์ด เคยเล่นเอ็นบีเอกับหลายทีมยาวนาน 19 ฤดูกาลจนกระทั่งยุติการเล่นอาชีพในปี 2013 ฐานะ ไมอามี่ ฮีต หลังการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ช่วง 2 ปีสุดท้ายในไมอามี่ จากนั้นเขาเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชของ ฮีต ทันทีในตำแหน่งผู้ช่วยของเฮดโค้ช อีริก สโปลสตร้า และทำงานที่นั่นนาน 6 ปี

จากนั้นเขาย้ายไปทำงานฐานะเฮดโค้ชของ มิชิแกน ในปี 2019 ตลอด 5 ปีที่นั่นทำสถิติ 87-72 แต่หลังการพลาดเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 2 ปีติดต่อกันส่งผลให้เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทิ้งทวนฤดูกาลสุดท้ายกับ วูล์ฟเวอรีนส์ ด้วยสถิติ 8-24 แย่สุดนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง

แต่ตอนนี้ ฮาวเวิร์ด กำลังจะหวนคืนเอ็นบีเออีกครั้ง โดยจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ เฟอร์นานเดซ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เน็ตส์ หลังเคยมีรายงานว่าโค้ชวัย 51 ปีเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก แอลเอ เลเกอร์ส ก่อนทีม 'ม่วง-ทอง' จะจ้าง ดาร์วิน แฮม เป็นเฮดโค้ชในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด