:::     :::

โยกิชทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'เกมพ่ายเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 18 ของเขาในเกมที่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ บุกพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ชาวเซิร์บของ เดนเวอร์ส นักเก็ตส์ ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 18 ในอาชีพจากการทำ 33 คะแนน, 14 รีบาวด์ และ 14 แอสซิสต์ในเกมพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส 108-119 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โยกิช ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 18 ในอาชีพของเขา ขณะที่ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำ 27 คะแนนกับ 11 รีบาวด์, จามาล เมอร์รี่ย์ ทำ 22 คะแนน, 6 รีบาวด์ กับ 5 แอสซิสต์ ส่วน เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ช่วยทำอีก 14 คะแนน ก่อนจะปราชัยต่อ เลเกอร์ส 108-119 แต่ นักเก็ตส์ ยังมีโอกาสปิดซีรี่ส์ที่เดนเวอร์ในวันจันทร์นี้ 

'แน่นอนว่าเราต้องการ (เริ่มเร็วขึ้น) แต่ผมเรียนรู้จากการแข่งม้า มันไม่ใช่วิธีที่คุณเริ่มต้น แต่มันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะจบอย่างไร' โยกิช กล่าว 'วันนี้เราจบได้ไม่ดีนัก ดังนั้นหวังว่าจะทำงานได้ดีขึ้น แต่ใช่ เราต้องการจะควบคุมเกม แต่มันดูเหมือนว่าสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับเรา'

ขณะที่ ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช นักเก็ตส์ มองว่าพวกเขายังต้องแก้ปัญหาในการเล่นเกมป้องกันจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุด 'การป้องกันเป็นเรื่องตลก ทุกๆการรวมกลุ่ม ผมฟังดูเหมือนสถิติพังทลายในคืนนี้'

ส่วน โยกิช กล่าวเสริมว่า 'พวกเขาเร่งฝีเท้าขึ้นมาจริงๆ พวกเขามีการเลย์อัพแบบเปิด พวกเขากำลังทำลายเรา เราไม่สามารถชู้ตได้ พวกเขาชู้ตไม่ได้เลย (ในบางครั้ง) แต่มันดูเหมือนว่าจะส่งผลต่อการป้องกันของเรามาก นั่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})