:::     :::

เป๊ปชมฟอเรสต์ทำเรือเจองานยาก

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า ฟอเรสต์ ทำให้ทีมของตนต้องเจองานยาก แม้สุดท้ายแล้วจะบุกเอาชนะ 2-0 และทำให้สถานการณ์การลุ้นแชมป์ยังคงอยู่ในมือของพวกเขาเอง

"มันยากกว่าที่คิด เป็นเกมที่ยากแต่เราก็รู้เรื่องนั้นอยู่แล้ว เกมที่เราเล่นที่ ไบรท์ตัน ให้ความรู้สึกเหมือนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้ว ดังนั้นมันจึงยากเสมอ"

"การมาที่นี่ ลิเวอร์พูล เอาชนะได้ในนาทีที่ 99 อาร์เซน่อล ชนะแค่ 2-1 ดังนั้นการมาที่นี่จึงเป็นเรื่องยากอยู่เสมอ เป็นเกมที่ยาก เรามีช่วงที่ต้องดิ้นรนอย่างมาก แต่ในที่สุดเราก็ทำมันได้"

พูดถึงสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น "เราป้องกันในกรอบเขตโทษได้ดีมาก โดยเฉพาะกับ มานู (อคานจี), นาธาน (อาเก้) และ ยอชโก้ (กวาร์ดิโอล) จากนั้นในครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) ก็มาอยู่ข้างในกับ โควา (โควาซิช) ซึ่งเราควบคุมเกมได้มากขึ้น เราเป็นทีมที่เอาตัวรอดกับบอล มันมีเยอะในเกม และเรารู้ว่าวันนี้น่าจะยากมากด้วยเหตุผลหลายประการ แต่เราก็เอาชนะและก้าวไปข้างหน้า"

พูดถึงการเล่นตามหลังคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ "ความกดดันคือวิธีการเล่นของคุณ ถ้าคุณเล่นได้ดีและควบคุมเกมได้ ผู้คนจะบอกว่าคุณไม่รู้สึกกดดัน ถ้าคุณเล่นได้แย่ คนจะบอกว่าคุณมีความกดดัน"

"ในบางช่วงเวลาเราต้องดิ้นรน เราโชคดีในวันนี้ที่สนามแห้งมาก เพราะโอกาสที่พวกเขาพลาดนั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไม วันนี้โชคดีที่สนามอยู่ในสภาพแบบนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด