:::     :::

เป๊ปยันสุดสำคัญได้ฮาแลนด์คืนบู๊

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าการได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ รีเทิร์นกลับมาลงสนามถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หลังเจ้าตัวลงสำรองมาทำประตูในเกมบุกชนะ ฟอเรสต์ 2-0

"มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเล่นด้วยความกล้าหาญ พวกเขามีนักเตะที่รวดเร็วและมีคุณภาพมากมาย เราทำประตูได้ในจังหวะที่ผู้เล่น 10 ต่อ 11 (เนโก วิลเลี่ยมส์ เจ็บออกไปนอกสนาม)"

"มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่เพราะเรามีเกมตามหลัง ตอนนี้เราจะมีสัปดาห์ที่ยาวนานในการฟื้นตัว"

"เกมเปลี่ยนไปเมื่อ แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) เข้ามาตรงกลาง  และจ่ายบอลได้เยอะ มันยากเพราะคู่แข่งแข็งแกร่งและดุดัน เกมเหล่านี้ยากมากในพรีเมียร์ลีกช่วงนี้"

พูดถึงการคัมแบ็กของ ฮาแลนด์ และคนอื่นๆ ที่หายหน้าไป "สิ่งสำคัญคือเขากลับมาและทำในสิ่งที่เขาทำ เควิน จ่ายให้เขาและมันก็เป็นการจบสกอร์ที่ดีมากเลย เขาไม่พร้อมลงเล่นเต็ม 90 นาที แต่มันก็ดีที่ได้เขากลับมา"

"รูเบน (ดิอาส) มีไข้และต้องฝืนเล่นในเกมกับ ไบรท์ตัน ทว่าตั้งแต่กลับมาจากที่นั่น อาการก็แย่ลง ส่วน ฟิล (โฟเด้น) พูดในวันนี้ได้ว่าเขารู้สึกไม่สบาย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้อยู่กับเรา"

พูดถึงการได้พัก 6 วัน "อย่างแรกคือให้หยุด 2-3 วัน ผู้คนต้องพักผ่อนและทำให้จิตใจสดชื่น ฝึกซ้อม สนุกสนาน และเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดถัดไปกับ วูล์ฟส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด