:::     :::

เมอร์สันชี้เกมยากปืนอยู่ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ระบุว่าทีมเก่ามีเกมยากที่สุดที่ยังเหลืออยู่นั่นคือการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล

    "ปืนใหญ่" เบียดชนะ สเปอร์ส 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 80 คะแนน ยังนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 อยู่ 1 คะแนนเหมือนเดิมและแข่งมากกว่า 1 เกม ทาง เมอร์สัน ไม่ได้มองว่า "ไก่เดือยทอง" จะต่อกรกับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้อยู่แล้ว แต่เกมที่ยากจริงๆ คือการเยือน "ปีศาจแดง" ต่างหาก

    "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีกว่าในทุกตำแหน่ง (เมื่อเทียบกับ ท็อตแน่ม)" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ผมมั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ต้องสงสัยและสร้างความกดดันให้กับ ซิตี้"

    "ไม่, ผมไม่คิดว่า สเปอร์ส จะเป็นเกมยากที่สุดของ อาร์เซน่อล, ผมคิดว่ามันคือเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมยังคงคิดว่ามันเป็นเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    "พวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับในเกมกับ อาร์เซน่อล, ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไร คุณต้องถามพวกเขาเอง แต่ไม่ง่ายสำหรับ อาร์เซน่อล ในการไปเยือนที่นั่น สำหรับผมมันเป็นเกมยากที่สุด"

    สำหรับเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็น อาร์เซน่อล ที่เอาชนะไปได้ 3-1 โดยทั้งสองทีมจะพบกันในวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะเปิดบ้านรับ บอร์นมัธ ก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด