:::     :::

ดุมฟรีส์ฉลองห้าวรอโดนสหพันธ์ฯลงโทษปรับ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล ดุมฟรีส์ กองหลังชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมตัวรับบทลงโทษ หลังจากเฉลิมฉลองสคูเด็ตโต้จนล้ำเส้นเหมือนกรณีที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี จะเปิดการสอบสวนกรณีที่ ดุมฟรีส์ ฉลองแชมป์เซเรียอา ฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีการโบกธงจากแฟนบอลที่มีรูปภาพไม่เหมาะสม เป็นการแสดงออกถึงการยั่วยุอย่างรุนแรง

ดุมฟรีส์ ถูกปรากฏภาพขณะชูป้ายผ้าที่มีรูปตนเองถือสายจูงที่มีสุนัขที่ถูกล่ามเป็นรูปใบหน้าของ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายของ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ถือเป็นแบนเนอร์ที่แสดงออกถึงความรุนแรง และยั่วยุ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดุมฟรีส์ จะเจอบทลงโทษปรับเงินอย่างแน่นอน แม้เป็นการรับมาจากแฟนบอลก็ตาม เพราะเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ เมนญ็อง, ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี่ และล่าสุดก็คือ จานลูก้า มันชินี่

ในกรณีของ มันชินี่ กองหลัง โรม่า ที่ไปโบกธงจากแฟนบอลที่มีสัญลักษณ์ของสโมสร ลาซิโอ และรูปหนู เป็นการสื่อความหมายในเชิงเหยียดหยามแฟนบอลคู่แข่ง และโดนลงโทษปรับเงิน 5,000 ยูโร หรือราวๆ 195,000 บาท และสำหรับ ดุมฟรีส์ ไม่น่าจะโดนลงโทษน้อยกว่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด