:::     :::

ซาลาห์ไร้แผนย้ายคาดอยู่หงส์ต่ออีกซีซั่น

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าอียิปต์ ถูกคาดการณ์ว่าจะอยู่กับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ออกไปอีกหนึ่งซีซั่น แม้มีแนวโน้มว่าทั้งสองฝ่ายอาจแยกทางกันซัมเมอร์นี้

เดวิด ออร์นสตีน แห่ง ดิ แอธเลติก รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนที่จะร่วมงานกับ ซาลาห์ อีกอย่างน้อยหนึ่งปี หรือในฤดูกาล 2024-25 ขณะที่กองหน้าวัย 31 ปีก็ไม่ได้มีอะไรบ่งชี้ว่าต้องการอำลาถิ่นแอนฟิลด์

อนาคตของ ซาลาห์ กลายเป็นประเด็นถกเถียงอีกครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากเหตุการณ์มีปากเสียงกับผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ข้างสนามขณะยืนรอเปลี่ยนตัวเข้าในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ประเด็นดังกล่าวไม่น่าส่งผลกระทบใดๆ ต่ออนาคตของ ซาลาห์ เพราะ คล็อปป์ กำลังจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ตอนนี้มีแนวโน้มเป็น อาร์เน่ สล็อต จะต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญบางอย่าง รวมถึงอนาคตของกองหน้าอียิปต์ด้วย
ออร์นสตีน ระบุอีกว่า ลิเวอร์พูล จะต้องแก้ไขรายละเอียดของสัญญาปัจจุบัน เพราะอายุสัญญาของ ซาลาห์ จะสิ้นสุดลงในปี 2025 เป็นสัญญาที่เซ็นกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2022 คาดการณ์ว่าค่าเหนื่อยสูงกว่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร
ทั้งนี้ สโมสรซาอุดิอาราเบียที่ปรารถนาเซ็นสัญญาระดับโลกกับ ซาลาห์ ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะรับทราบความต้องการของกองหน้าวัย 31 ปีที่อยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ อัล อิตติฮัด เคยเสนอสัญญาสองปีมูลค่า 155 ล้านปอนด์ แต่ถูกตอบปฏิเสธกลับมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด