:::     :::

'เดลล์'ออกจากรพ.แล้วหลังถูกยิงเจ็บเล็กน้อย

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทงค์ เดลล์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังเข้ารับการรักษาตัวจากเหตุกราดยิงในเมืองแซนฟอร์ด

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่า แทงค์ เดลล์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังปีกนอกวัย 24 ปีอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 บาดเจ็บเล็กน้อยจากเหตุกราดยิงที่เมืองแซนฟอร์ด รัฐฟลอริดา เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เหตุกราดยิงที่เมืองแซนฟอร์ด รัฐฟลอริดา ช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 คน ซึ่งมี เดลล์ ปีกนอก เท็กแซนส์ เป็นหนึ่งในนั้น แต่ละคนไม่ได้รับบาดเจ็บที่เป็นอันตรายถึงชีวิต ส่วนใหญ่ถูกยิงบริเวณเอวหรือต่ำกว่านั้น และถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น

ตามรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าชาร์จและปลดอาวุธผู้ก่อเหตุหลังจากนั้น ก่อนเจ้าหน้าที่จะจับใส่กุญมือ โดยผู้ต้องสงสัยอายุ 16 ปีถูกนำตัวส่งศูนย์กักกันเด็กและเยาวชน เขาถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า, ยิงอาวุธในที่สาธารณะ, ใช้อาวุธปืนก่ออาชญากรรม และครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย 

เท็กแซนส์ ออกแถลงการณ์ว่า เดลล์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเหตุกราดยิงที่เมืองแซนฟอร์ด เขาถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่นและได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว

'เดลล์ ได้รับการปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาลแล้วและมีกำลังใจที่ดี' 

'เรากำลังติดต่อกับเขาและครอบครัวของเขา และจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมตามความเหมาะสม แต่เราขอให้คุณเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาในเวลานี้ เราขอส่งกำลังใจและคำอธิษฐานถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้' แถลงการณ์ของ เท็กแซนส์ ระบุ

เดลล์ รับบอล 47 ครั้ง ระยะ 709 หลา และทำ 7 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกม (สตาร์ท 8 ครั้ง) ในซีซั่นรุคกี้ ก่อนเขาจะได้รับบาดเจ็บกระดูกน่องหักในเดือนธันวาคมจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด