:::     :::

บาเอน่ารับเจ็บปวดกับการสร้างเรื่องโกหกของสื่อ

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ บาเอน่า ยอมรับว่าเขาและครอบครัวต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากจากเรื่องราวโกหกที่ถูกสื่อมาดริดปั้นแต่งขึ้นมา

อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล เปิดเผยว่าเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการใช้ชีวิตจากการเป็นคู่อริกับสโมสรทรงอิทธิพลอย่าง เรอัล มาดริด จากปัญหาที่เขามีกับ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของทีมชุดขาวในช่วงต้นปี 2023 ตามรายงานจาก กาเดน่า เซร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ในเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บียาร์เรอัล เมื่อเดือนมกราคมปี 2023 ก่อนมีรายงานอ้างว่า บาเอน่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับลูกในครรภ์ของภรรยา วัลเวร์เด้ ขณะอยู่ในสนาม ก่อนทั้งสองทีมพบกันอีกครั้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเดือนเมษายน ซึ่ง วัลเวร์เด้ ถูกกล่าวหาว่าไปดักชกหน้า บาเอน่า ขณะที่มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล กำลังมุ่งหน้าไปยังรถบัสของทีมในที่จอดรถ 

บาเอน่า ปรากฎตัวในวันรุ่งขึ้นพร้อมขอบตาเขียวช้ำและมีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ถูกยกเลิกในเวลาต่อมาเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ ในขณะเดียวกันคณะกรรมการควบคุมวินัยนักเตะของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่มีบทลงโทษ วัลเวร์เด้ ด้วยเช่นกัน 

'ผมไม่ได้คุยกับ วัลเวร์เด้ อีกเลย มันเป็นช่วงเวลาหลายเดือนที่ยากลำบากมากเป็นการส่วนตัว มันส่งผลกระทบต่อชีวิตผม ในฟุตบอล และครอบครัวของผม เรารู้อยู่แล้วว่าสื่อที่นั่นเป็นอย่างไร สโมสร และคนรับผิดชอบ มันคือสิ่งที่มันเป็นอยู่ มันคือสิ่งที่ผมต้องทนทุกข์ แต่อย่างที่ผมบอก มันเป็นอดีตไปแล้ว' บาเอน่า กล่าว

มิดฟิลด์วัย 22 ปียังยืนยันว่ารายงานที่อ้างว่าเขาพูดกับ วัลเวร์เด้ นั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ 

'สิ่งที่ถูกอ้างถึงเป็นเรื่องโกหก พวกเขาใช้มันกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้ผมเจ็บปวดมากขึ้น สำหรับครอบครัวของผมที่ถูกคุกคามบนโซเชียลมีเดีย และที่อื่นๆมาเป็นเวลานาน (ครั้งล่าสุด) ที่เราเผชิญหน้ากันในเกมและไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราเล่นเหมือนเป็นมืออาชีพทั้งสองคนและเรื่องราวก็จบลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด