:::     :::

ไมกาห์-เชียเรอร์งง'อีทีเอช'บอกผีเล่นมัน

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ อลัน เชียเรอร์ อดีตสองนักเตะดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับเกาหัวงงหลัง เอริก เทน ฮาก บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด เป็นทีมที่เล่นสนุกที่สุดในลีก

    "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เสมอกับทีมที่หนีตกชั้นอย่าง เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีเพียง 54 คะแนนจาก 34 เกม หมดสิทธิ์ที่จะคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย

    หลังจบเกมแม้จะหงุดหงิดกับผลงานของทีม แต่นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์บอกว่า "เราเป็นหนึ่งในทีมที่มีชีวิตชีวาและสนุกที่สุดในลีกตอนนี้" ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับสองกูรูคนดังอย่างมาก

    ริชาร์ดส์ พูดถึงเรื่องนี้รายระหว่างออกรายการ เดอะ เรสต์  อีส ฟุตบอล ว่า "ใครพูดเนี่ย?! ไหนพูดอีกที" หลังจากนั้น แกรี่ ลินิเกอร์ ที่เป็นผู้ดำเนินรายการพูดทวนคำพูดนั้น ก่อนอดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็บอกว่า (ที่บอกว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีชีวิตชีวาและสนุกที่สุด) นอกสนาม มันมีข้อโต้แย้งเต็มไปหมด เขาไม่อาจพูดเกี่ยวกับเกมในสนาม, ไม่อยากจะเชื่อ"

    ขณะที่ เชียเรอร์ กล่าวเสริมว่า "ไม่, ไม่พวกเขาไม่ใช่ (หนึ่งในทีมที่มีชีวิตชีวาและสนุกที่สุด) คุณแค่ไม่รู้ว่าทีมไหนจะโชว์ผลงาน พวกเขาโชว์ผลงานที่ดีในสัปดาห์นี้และย่ำแย่ในสัปดาห์ถัดไป คุณไม่รู้ว่าจะได้อะไร แต่มันไม่จริง"

    "เบิร์นลี่ย์ ทำได้ดีมากที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเชือดเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างง่ายดายแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องยากอะไรมากมายในทุกวันนี้ก็ตาม หากพวกเขาคว้าโอกาสที่สร้างได้ คงจะยิงได้ 5-6 ประตูไปแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด