:::     :::

ดุมฟรีส์ยอมรับผิดชูแบนเนอร์ไม่เหมาะสม

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน โพสต์ข้อความยอมรับผิดที่ชูแบนเนอร์ที่แสดงถึงการเย้ยหยันคู่ต่อสู้ ระหว่างการฉลองสคูเด็ตโต้เมื่อวันอาทิตย์

ดุมฟรีส์ ได้ชูป้ายผ้าที่รับมาจากแฟนบอลรายหนึ่ง เป็นรูปตนเองถือสายจูงที่มีสุนัขที่ถูกล่ามเป็นรูปใบหน้าของ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายของ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ถือเป็นแบนเนอร์ที่แสดงออกถึงความรุนแรง และยั่วยุ

"เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) เป็นวันที่สวยงามที่สุดสำหรับผม ผู้เล่นทุกคน และทุกคนที่สโมสร ขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมงานนับพันคนในขบวนพาเหรด"
"เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมไปเลยที่ได้ฉลองร่วมกับพวกคุณทุกคน มันมีความหมายต่อทีมเป็นอย่างมาก"
"ระหว่างช่วงเคลื่อนขบวน ผมได้ชูป้ายผ้า (แบนเนอร์) ที่แสดงภาพไม่เหมาะสม ผมเป็นผู้เล่นที่รักการต่อสู้ในเกมฟุตบอล มันเป็นส่วนสำคัญของทุกเกม"
"ผมรู้ว่าการชูป้ายผ้านั้นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม และเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาดเลย" ดุมฟรีส์ โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม แต่ไม่ปรากฏถ้อยคำขอโทษ เตโอ หรือแฟนบอล มิลาน
ทั้งนี้ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กำลังสอบสวนกรณีนี้ และคาดว่า ดุมฟรีส์ จะเจอบทลงโทษปรับเงินอย่างแน่นอน เหมือนกับกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับหลายคน ล่าสุดก็คือ จานลูก้า มันชินี่ กองหลัง โรม่า ที่ไปโบกธงเชิงเหยียดหยามแฟนบอล ลาซิโอ จนถูกลงโทษปรับเงิน 5,000 ยูโร หรือราวๆ 195,000 บาท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด