:::     :::

ฉลามร่วมปิดเอเอฟซีอีลิทยูธ

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บิ๊กป๊อก, โค้ชเฮง นำทัพ แข้งฉลาม ร่วมพิธีปิดโครงการ AFC Elite Youth Scheme 2024

เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา (30 เม.ย.) คุณ วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี, คุณ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, คุณ อภิชาติ จันทร์หอม ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, คุณ นิภาพร รัตนปริยานุช หัวหน้าฝ่ายการกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธี AFC Elite Youth Scheme2024 
โดยมี บรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช สโมสร ชลบุรี อคาเดมี่ และ นักฟุตบอลสโมสร ชลบุรี เอฟซี นำโดย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ทรงชัย ทองฉ่ำ, กษิดิษ กาฬสินธุ์, ยศกร บูรพา, ลีออน พิชญ เจมส์ และ  แพทริก เดย์โต้ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดในงาน ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามกีฬาในร่ม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นชื่ม
โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยความร่วมมือกันขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี  ในระหว่างวันที่ 22 - 30 เม.ย. เพื่อพัฒนาทักษะและเทคนิคของเยาวชน ให้เกิดศักยภาพในการเล่นกีฬาฟุตบอล ตามที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) กำหนด  
ให้สามารถนำความรู้ ทักษะที่ได้รับไปใช้ในการพัฒนาตนเอง จนสามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ และในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โดยมีเด็กและเยาวชนอายุตั้งแต่ 7 – 14 ปี เข้าร่วมอบรมจำนวนทั้งสิ้น 120 คน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด