:::     :::

อาแจ็กซ์พร้อมดึงเทนฮากกลับหากโดนไล่

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จับตามองสถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก อย่างใกล้ชิด โดยพร้อมที่จะดึงตัวกลับไปคุมทีมอีกครั้ง หากถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออก

เดลี่ เมล อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในเนเธอร์แลนด์ ระบุว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังคัดเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานต่อจาก ยอห์น ฟานท์ ชิพ ที่คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ โดยมี เทน ฮาก เป็นหนึ่งในตัวเลือก

แหล่งข่าวยืนยันว่า เทน ฮาก และทีมงานโค้ช ไม่เต็มใจที่จะก้าวออกจากการทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นความหวังเดียวของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่จะได้โค้ชเก่าไปคุมทัพ นั่นก็คือการโดนไล่ออก
ปัจจุบัน อนาคตของ เทน ฮาก ถูกคาดการณ์ว่าเผชิญความเสี่ยงสูงมาก แม้รายงานข่าวที่ผ่านมายังมีความเป็นไปได้ทุกทาง ขณะที่ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้นำทีมบริหารชุดใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอนาคตของโค้ชชาวดัตช์หลังจากจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว
สำหรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีฤดูกาล 2023-24 ที่น่าผิดหวัง เมาริซ สไตน์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่เดือนตุลาคม จากนั้นก็ได้ เอ็ดวิกส์ มาดูโร่ คุมทีมชั่วคราวหนึ่งสัปดาห์ ก่อนแต่งตั้ง ฟานท์ ชิพ คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยสถานการณ์ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 และดีที่สุดคือการรักษาตำแหน่งนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด