:::     :::

ดูโร่เห็นใจแทร์ชเตเก้นหลังก่อความผิดพลาด

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น เล่นผิดพลาดจนเสียท่าให้ อูโก้ ดูโร่ ทำประตูตีเสมอให้ บาเลนเซีย 1-1 ก่อน บาร์เซโลน่า จะเร่งเครื่องคว้าชัยชนะ 4-2 จากการทำแฮตทริคของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

อูโก้ ดูโร่ กองหน้าวัย 24 ปีของ บาเลนเซีย เปิดเผยว่าเขาเข้าใจหัวอกของ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น หลังนายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เล่นผิดพลาดจนเสียประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเร่งเครื่องแซงคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-2 ตามรายงานจาก DAZN เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ว่ามันนานแค่ไหนแล้วตั้งแต่ แทร์ ชเตเก้น ทำผิดพลาดด้วยเท้าของเขา แต่ผมรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร ผมเคยมีปีที่แย่มาก ซึ่งไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย'

'ผมคิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะจากนั้นเขาไม่ได้ทำผิดพลาดอีกต่อไป และเหนือสิ่งอื่นใด เราคือผู้คน เราเป็นเพื่อนร่วมงาน และผมคิดว่า แทร์ ชเตเก้น เป็นคนที่ยอดเยี่ยม คนที่ไม่เคยเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งใดๆ ถ่อมตัว (ถ้าเป็นกรณีอื่น) ผมอยากให้พวกเขาปฏิบัติต่อผมเหมือนที่ผมทำกับพวกเขา' ดูโร่ กล่าว

ดูโร่ กำลังสนุกกับฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังการทำ 13 ประตูบนเวทีลีกาจากการลงเล่น 33 เกม ขณะที่ แทร์ ชเตเก้น กำลังแข่งขันเพื่อแย่งรางวัล โตรเฟโอ ซาโมร่า กับ อูไน ซีม่อน นายทวารทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด