:::     :::

สเปนอาจเรียกตัว'ราย่า'ลุยโอลิมปิก

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ราย่า นายทวารวัย 28 ปีของ อาร์เซน่อล มีชื่ออยู่ในลิสต์นักเตะอายุเกิน 23 ปีของทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ 2024

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ซานติอาโก้ เดเนีย เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีกำลังพิจารณาเรียกตัว ดาบิด ราย่า นายทวารวัย 28 ปีของ อาร์เซน่อล ติดทัพ 'ลา โรฆา' ชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสช่วงซัมเมอร์นี้ในฐานะ 1 ใน 3 โควตานักเตะอายุเกิน 23 ปี 

การแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์นัดชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคม ในขณะที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะเปิดซีซั่นในวันที่ 17 สิงหาคม หาก ราย่า ต้องไปเล่นสองทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่าง ยูโร 2024 และ โอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีส มันจะกลายเป็นปัญหาสำหรับ อาร์เซน่อล เนื่องจากนายทวารวัย 28 ปีจะมีเวลาเตรียมตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า ราย่า จะอยู่ในลิสต์เบื้องต้นของ เดเนีย ในฐานะ 1 ใน 3 นักเตะอายุเกิน 23 ปี แต่ อาร์เซน่อล สามารถปฏิเสธข้อเรียกร้องของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนได้เช่นกัน เนื่องจากฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ไม่ได้อยู่ภายใต้การกำกับของ ฟีฟ่า

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ช่วงกลางปีนี้กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับหลายสโมสร เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการรับภาระงานหนักเกินไปของนักเตะอย่าง ลามีน ยามาล หรือ เปา กูบาร์ซี่ สองแข้งดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า หากพวกเขาต้องไปเล่นทั้งสองทัวร์นาเมนต์ 

หรือ เรอัล มาดริด ก็ยังมีข้อโต้เถียงกับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสเกี่ยวกับประเด็นของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})