:::     :::

สั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วนพร้อมปรับเงินตราหมี

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ถูกสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วนพร้อมปรับเงินอีกจำนวนหนึ่งจากเหตุการณ์ที่แฟนทีมตราหมีเหยียดเชื้อชาติ นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกของทีมดังแคว้นบาสก์

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าคณะกรรมการจัดการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งลงโทษ แอตเลติโก มาดริด ด้วยการปิดอัฒจันทร์ของสนาม ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ บางส่วนพร้อมปรับเงินอีก 20,000 ยูโรจากเหตุการณ์แฟนทีมตราหมีเหยียดเชื้อชาติ นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา

แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายกำชัยชนะเหนือคู่แข่งแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอย่าง แอธเลติก บิลเบา 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่แฟนบอลทีมตราหมีสร้างความมัวหมองในเกมดังกล่าวจากการพุ่งเป้าเหยียดเชื้อชาติของ นีโก้ แนวรุกวัย 21 ปีของทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ในรายงานของผู้ตัดสินด้วย

ล่าสุดคณะกรรมการจัดการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมีบทลงโทษ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วนของสังเวียน ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ใน 2 เกมถัดไปและปรับเงินทีมตราหมีอีก 20,000 ยูโร

นั่นหมายความว่าความจุของสนาม ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ จะลดลงในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ เซลต้า บีโก้ และ โอซาซูน่า แต่ทีมตราหมียังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้เหมือน เคตาเฟ่ จากเหตุการณ์ที่แฟนทีมอาซูลอนเหยียดเชื้อชาติ มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ เซบีย่า ก่อนหน้านี้ 

เคตาเฟ่ ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ครั้งที่สอง ส่งผลให้สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ไม่ต้องปิดอัฒจันทร์บางส่วนตามบทลงโทษในตอนแรก และทีมตราหมีจะใช้เป็นแนวทางในการต่อสู้กับบทลงโทษข้างต้นเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด