:::     :::

เอ็นรีเก้อวยวิตินญ่ามิดฟิลด์ดีสุดในโลก

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กล่าวชื่นชมผลงานของ วิตินญ่า ที่มีบทบาทสำคัญกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นนี้ ก่อนเกมเยือนถ้ำเสือเหลืองบนเวทียุโรป

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวยกย่อง วิตินโญ่ กองกลางชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของทีมและเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลก ก่อนการเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้ ตามรายงานจาก เลกิ๊ป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วิตินญ่า มิดฟิลด์วัย 24 ปีมีบทบาทสำคัญกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ ซึ่งมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลีก เอิง ซีซั่นนี้และผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนจะลงเล่นเกมแรกบนสังเวียน ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ก วันพุธนี้ 

'เขามีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลก! เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในทีมของเรา' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวถึง วิตินญ่า

'ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ ผมรู้สึกถึงการสนับสนุนจากนักเตะและสโมสร เราอยู่ในกระบวนการปรับปรุง นี่ยังเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของโปรเจ็กท์นี้ เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือนก่อนสิ้นสุดฤดูกาล และเรายังสามารถคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการ เราต้องจัดการกับอารมณ์ร่วมของเราให้ดีและต้องไม่มองความกดดันเป็นภัยคุกคาม'

เทรนเนอร์ชาวสเปนยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมเสือเหลืองในวันพุธนี้ว่า 'มันจะเป็นสิ่งที่สวยงามที่ได้เพลิดเพลินกับเกมพิเศษในสนามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในยุโรป และมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศสำหรับแฟนบอลของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด