:::     :::

เดอชอนยินดีเล่นทุกตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็ค

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ เดอชอน รุคกี้ดราฟท์อันดับ 40 คลาส 2024 ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งในดีเฟนซีฟแบ็คของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

คูเปอร์ เดอชอน คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้เปิดเผยว่าเขายินดีลงเล่นทุกตำแหน่งในดีเฟนซีฟแบ็คของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังถูกเลือกเข้าทีมจากดราฟท์รอบ 2 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อีเกิ้ลส์ เลือก ควินยอน มิตเชลล์ คอร์เนอร์แบ็กจาก โทเลโด้ จากร่างดราฟท์รอบแรก (อันดับ 22) ก่อนจะเลือก เดอชอน จากไอโอว่าเพิ่มเติมอีกคนในรอบ 2 (อันดับ 40) แต่มีคำถามว่าเขาจะเล่นตำแหน่งใดระหว่าง คอร์เนอร์แบ็ก กับ เซฟตี้ ซึ่งอดีตผู้เล่นฮอร์คส์อายส์มีประสบการณ์เล่นทั้งสองตำแหน่ง

'ผมเป็นนักฟุตบอล' เดอชอน กล่าว 'คุณส่งผมลงสนามและผมจะลงไปเล่นฟุตบอล ไม่ว่ามันจะเป็นข้างใน, ข้างนอก, ที่ เซฟตี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม'

เดอชอน ถูกประเมินในตอนแรกว่ามีโอกาสถูกเลือกเข้าทีมตั้งแต่รอบแรก ก่อนหลุดมารอบ 2 หลัง ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ อีเกิ้ลส์ เทรดอัพกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เพื่อเลือกผู้เล่นวัย 21 ปีอันดับ 40 เพิ่มเติมอีกหนึ่ง สวิส อาร์มี่ ในเกมป้องกันของพวกเขา

'ผมเข้ามาใน (ไอโอว่า) เพื่อเล่นเซฟตี้ ผมเคยเล่นเซฟตี้ในไฮสคูลมาตลอด 4 ปี' เดอชอน เผย 'ที่ ไอโอว่า ผมลงฝึกซ้อมเซฟตี้จำนวนมาก แค่เข้ามาเล่นตำแหน่งนั้น ทำทุกอย่างผ่านแคมป์แรกของผม จากนั้นผมได้ลงเล่นทั้ง 3 ตำแหน่งอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นั่น'

เดอชอน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดีเฟนซีฟแบ็คของ อีเกิ้ลส์ ร่วมกับ ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน, รีด แบล็งเคนชิป, แดเรียส สเลย์, เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ รวมถึงรุคกี้ดราฟท์รอบแรกอย่าง มิตเชลล์ ซึ่ง เดอชอน ยืนยันว่าเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งทั้ง เซฟตี้, นิคเคิลคอร์เนอร์ และ คอร์เนอร์ด้านนอก 

'ถ้าพวกเขาส่งผมออกไป ผมจะตื่นเต้นมากที่ได้ด้านข้างที่ตำแหน่งคอร์เนอร์ ถ้าผมไม่ได้เล่นที่นั่น ก็ไม่มีความรู้สึกลำบากใจใดๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด