:::     :::

เซอร์จิมเข้าใจปัญหาส่อให้เทนฮากคุมผีต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
1,973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมอยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ INEOS ระบุเหตุผลเบื้องหลังในความยากลำบากของเขา

นายใหญ่ชาวดัตช์ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มมากขึ้น ภายหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ซึ่งทำให้พวกเขาหมดโอกาสลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว

มีความไม่แน่นอนครั้งใหญ่เกี่ยวกับงานของเขา หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาดูแลเรื่องฟุตบอลทั้งหมดของสโมสรด้วยการซื้อหุ้นส่วนน้อยของเขาเมื่อช่วงต้นปี โดยยังคงมีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายอยู่

มีความเป็นไปได้ที่ แรตคลิฟฟ์ และ INEOS จะพยายามหาผู้จัดการทีมของตัวเองเพื่อเข้ามาขับเคลื่อนยุคใหม่ของสโมสร โดยมีรายงานว่าผู้เล่นจำนวนหนึ่งอาจถูกขายออกไปเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าแผนยังคงเป็น เทน ฮาก ที่จะดำเนินต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากปัญหานอกสนามของสโมสร

มีรายงานว่า แรตคลิฟฟื และ INEOS มีความเห็นว่า เทน ฮาก ไม่ได้จัดเตรียมรากฐานที่ง่ายที่สุดสำหรับความสำเร็จของ ยูไนเต็ด โดยมีแผนใหม่เพื่อให้กุนซือชาวดัตช์ทำงานง่ายขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวกันว่าพวกเขาขาดทางเลือกอื่นๆ ที่น่าเชื่อถือ ในขณะที่สโมสรไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าชดเชยสำหรับการไล่กุนซือชาวดัตช์ออก

สัญญาของ เทน ฮาก จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยกุนซือวัย 54 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อเขาย้ายมาตอนซัมเมอร์ ปี 2022 แต่ก็มีอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มอีกปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด