:::     :::

สื่อเผยไจแอนท์สไม่สนไบรอันท์

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์คงหมดโอกาสเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นของทีมเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ หลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่มีแผนเซ็นกับปีกนอกวัย 29 ปีแต่อย่างใด

หลังตกเป็นกระแสข่าวมาหลายวันล่าสุด เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ยืนยันว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่สนใจจะเซ็นสัญญากับ เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง ดัลลาส คาวบอยส์ แต่อย่างใด 

ไบรท์อัน ปล่อยข่าวมาตั้งแต่ถูก คาวบอยส์ เขี่ยพ้นทีมว่าต้องการเซ็นสัญญากับทีมคู่แข่งร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น ไจแอนท์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หรือ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แต่มีโอกาสเป็นทีมยักษ์นิวยอร์คมากสุด 

กระแสข่าวใกล้เคียงความจริงมากขึ้นหลัง ไจแอนท์ส ปล่อย แบรนดอน มาร์แชลล์ ปีกนอกประสบการณ์พ้นทีม มันช่วยโหมกระพือว่ามีโอกาสเห็น ไบรอันท์ กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังเล่นอยู่ทีมเดียวกัน ถ้า ไจแอนท์ส สนใจปีกนอกวัย 29 ปีจริงตามที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ตาม ราโพพอร์ท ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าผู้บริหารของ ไจแอนท์ส ไม่ได้เต้นตามข่าวลือเรื่องไบรอันท์แต่อย่างใด 'เท่าที่ติดตามข่าวจาก ไจแอนท์ส ตามความเข้าใจของผมคือพวกเขายังไม่ได้อยู่ในจุดของทีมที่กำลังจะใช้บริการเขา (ไบรอันท์) แต่อย่างใด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด