:::     :::

ซานโช่เครดิต"เยลโล่ว์วอลล์"พลังแฝงส่งดอร์ทฉิว

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม 2567
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกความดีความชอบแก่แฟนบอลในซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ที่เป็นพลังแฝงช่วยทีมมีฮึดปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ชปล.รอบรองฯ นัดแรก โดยเฉพาะความบ้าคลั่งของเหล่าสาวกฝั่ง เยลโล่ว์ วอลล์

‘เสือเหลือง’ มีกลุ่มแฟนบอลที่เข้มแข็ง โดยอัฒจันทร์หลังประตูทางทิศใต้ซึ่งกองเชียร์ยัดทะยานกว่า 24,000 ชีวิตจะโด่งดังสุดถูกขนานนามเป็นกำแพงมนุษย์สีเหลืองเพราะกดดันคู่ต่อสู้ดีนักแล รวมถึงมักมีป้ายข้อความขนาดใหญ่สร้างความฮึกโหมก่อนแข่ง


พลังจากผู้เล่นคนที่ 12 ซึ่งส่งผ่านลงดาวเตะวัย 24 ปีซาบซึ้งอย่างยิ่ง ก็อยากตอบแทนด้วยการส่งทีมไปถึงนัดชิงฯที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยมหากเป็นไปได้ 

“เมื่อไหร่ก็ตามที่เรามีแฟนบอลหนุนหลัง มันสร้างแรงจูงใจได้แต่แรก อย่างไรก็ตามงานยังไม่จบ เหลือออกไปเยือนกรุงปารีสเพื่อสะสางทุกอย่าง” การเปิดปากผ่าน ‘ซีบีเอส สปอร์ตส์’ 

“คำชื่นชมจากทุกสารทิศผมซาบซึ้งใจจริงๆแต่ตัวเองมองแบบนัด-ต่อ-นัด ผลงานอย่างที่แสดงออกมาเมื่อคืนก็อยากรักษามันไว้” 

“ตัวเองมาเล่นที่นี่ตั้งแต่อายุ 17 ปีพวกเขาเปิดโอกาสให้ผมเตะฟุตบอลระดับอาชีพ และผมก็ปลาบปลื้มเมื่อสโมสรยินดีต้อนรับกลับ ดังนั้นตอนนี้ก็อยากมีสมธิกับปัจจุบัน” 

ซานโช่ เลี้ยงผ่านผู้เล่น เปแอสเช 12 ครั้งเมื่อเกมคืนวาน มากสุดสำหรับชปล.ซีซั่นนี้-ต่อ-นัด, เป็นผู้เล่นอังกฤษที่ทำได้มากสุดบนรายการ 

แล้วมันมากสุดรองจาก ลิโอเนล เมสซี่ ทำไว้ รอบรองฯ เม.. ปี 2008 พบ แมนฯ ยูไนเต็ด (16 ครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด